AIS มอบความสุขให้ลูกค้าเปลี่ยนมือถือจาก 2G เป็น 3G/4G ฟรี รับปีใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 24, 2015 17:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสมอบความสุขให้ลูกค้าทั่วประเทศ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เริ่มจากการให้ลูกค้าที่ใช้มือถือ 2G และมีการใช้งานจนถึงวันที่ 25 ธ.ค. 58 เอไอเอสพร้อมจะอัพเกรดเครื่องให้ลูกค้าจากเครื่อง 2G เป็นเครื่อง 3G หรือ 4G ฟรี โดยลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS เรียนเชิญจากเอไอเอส หรือสามารถกดเช็คสิทธิ์ด้วยตนเองได้ง่ายๆ เพียงกด *999 # แล้วโทรออก โดยเอไอเอสมีเครื่องให้ลูกค้าเลือกหลากหลายรุ่น ทั้งเครื่องฟีเจอร์ โฟนแบบปุ่มกด, เครื่องสมาร์ทโฟน 3G ขนาด 3.5 นิ้ว และสมาร์ทโฟน 3G ขนาด 4 นิ้ว รวมทั้งสมาร์ทโฟน 4G โดยการเลือกแต่ละรุ่นจะเติมเงินแตกต่างกัน เริ่มต้นที่ 100 บาท และเงินทุกบาทจะกลับไปอยู่ในมือถือของลูกค้า

ลูกค้าระบบเติมเงินจะสามารถนำเงินที่เติมไปใช้งานได้ทั้งหมดทันที ส่วนลูกค้าระบบรายเดือน จำนวนเงินที่ลูกค้าเติมจะถูกหักออกจากใบแจ้งหนี้ตามการใช้งาน จนกว่าจะครบจำนวน ลูกค้าสามารถรับสิทธิอัพเกรดเครื่องได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.58-31 ม.ค.59 ที่เอไอเอส ช็อป,ร้านเทเลวิซ และร้านเอไอเอส บัดดี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเดินทาง เอไอเอสจะเริ่มเข้าไปรับจองและส่งเครื่องให้ลูกค้าในทุกตำบล เพื่อความสะดวกของลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.58 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ เอไอเอส ยังจัดมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ “AIS Bangkok Countdown 2016 @ CentralWorld" ภายใต้ธีม “AIS Digital Playground" ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.58-วันที่ 1 ม.ค.59 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับเกมส์ดิจิทัลหลากหลาย และรับของรางวัลมากมาย โดยมีไฮไลท์ในวันที่ 31 ธันวาคม คืนวันเคาท์ดาวน์ที่คนไทยจะร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2016 ด้วยกัน และสนุกไปกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงตลอดงาน พร้อมแจกตุ๊กตาอุ่นใจเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยติดมือกลับบ้านไปด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ