"ไอร่า แอนด์ ไอฟุล"จับมือธ.ธนชาตเพิ่มช่องทางเบิกเงินสด,เปิด 15 สาขาปี 59

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 28, 2015 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไอร่า แอนด์ ไอฟุล ในกลุ่มบมจ.ไอร่า แคปปิตอล(AIRA) เปิดเกมรุกธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล จับมือธนาคารธนชาต ให้บริการกดเงินสดผ่านตู้ ATM ที่มีครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 2,000 เครื่อง ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ 3 แห่ง ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำย่านธุรกิจ เดอะมอลล์บางกะปิ - เซ็นจูรี่ – เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ด้านผู้บริหารเผยปีหน้าเปิดสาขาใหม่ ทั้งหมด 15 สาขา และบูทอย่างน้อยอีก 50 แห่ง เจาะตลาดหัวเมืองใหญ่ต่างจังหวัด ชลบุรี เชียงใหม่ ภูเก็ต คาดเดือนก.พ.59 เริ่มเห็นความชัดเจน

นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไอร่า แอนด์ ไอฟุล (A&A) เปิดเผยว่า การร่วมมือกับธนาคารธนชาตในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มช่องทางการในการให้บริการและความเพิ่มสะดวกให้กับลูกค้าในการเบิกถอนเงินสด และยังเป็นการเตรียมความพร้อมที่จะขยายการให้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลออกไปยังต่างจังหวัดตามแผนนโยบายการดำเนินงานของบริษัทฯ และเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว เพราะปัจจุบันธนาคารธนชาตมีตู้ ATM ให้บริการลูกค้าทั่วประเทศกว่า 2,000 เครื่อง

“การร่วมมือกับธนาคารธนชาต ถือเป็นการเพิ่มพันธมิตรในการทำธุรกิจ และศักยภาพในการขยายธุรกิจในระยะยาว เพื่อสร้างโอกาส และการเติบโตได้เร็วมากขึ้นในอนาคต" นายมาโดโนะ กล่าว

นายมาโดโนะ กล่าวเพิ่มว่า ล่าสุดบริษัทฯได้ทำการเปิดสาขาเพื่อให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลใหม่อีก จำนวน 3 สาขา คือ สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ สาขาเซ็นจูรี่ และ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เพื่อรองรับการให้บริการในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ จากก่อนหน้านี้ที่มีการเปิดสาขาที่ อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลมคอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลพระราม 9 และมาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ

ส่วนแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2559 บริษัทฯจะเริ่มเจาะกลุ่มพื้นที่ต่างจังหวัด โดยตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่ 15 สาขา และบูทอย่างน้อยอีก 50 แห่ง ทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเฉพาะการเปิดสาขาตามหัวเมืองใหญ่ ที่มีการเติบโตทางธุรกิจ และศักยภาพการทำการตลาดได้สูง เช่น ชลบุรี เชียงใหม่ ภูเก็ต ฯลฯ โดยคาดว่าจะเปิดสาขาแรกในปี 2559 ได้เดือนก.พ.59

ทั้งนี้บริษัทยังคงเน้นการทำตลาดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ชุมชนเมือง และพนักงานบริษัทที่เพิ่งจบใหม่ (First Jobber) รวมถึงพนักงานที่อยู่ในเขตพื้นที่อุตสาหกรรม ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าที่เข้ามาขอใช้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลไม่น้อยกว่า 150,000 ราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ