บล.กสิกรไทยเปิด KS Offshore Invesment เพิ่มโอกาสช้อปหุ้นทั่วโลก 24 ชม.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 12, 2016 14:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธิติ ตันติกุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร บล.กสิกรไทย เปิดเผยว่า บล.กสิกรไทย ออกผลิตภัณฑ์ใหม่และบริการด้านการลงทุนโดยเปิดให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ (KS Offshore Invesment) ให้นักลงทุนสามารถซื้อขายหุ้นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ประเทศ 41 หลักทรัพย์ทั่วโลก และ 22 สกุลเงิน โดยเป็นการซื้อขายแบบเรียลไทม์ทั้งแบบออนไลน์ และผ่านเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลบัญชี พร้อมค่าธรรมเนียมในอัตราพิเศษอยู่ที่ 0.15% จากอัตราค่าธรรมเนียมปกติที่ 0.2-0.5% สำหรับลูกค้าที่ซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค.-18 มี.ค.59

นักลงทุนที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศกับบล.กสิกรไทย สามารถซื้อขายหุ้นในประเทศที่น่าสนใจ อย่างเช่น สหรัฐอเมริกา เยอรมนี อังกฤษ ฮ่องกง ญี่ปุ่น เป็นต้น ทั้งนี้บล.กสิกรไทยตั้งเป้ายอดผู้ใช้บริการมากกว่า 100 บัญชีในปี 59

"บริการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศถือเป็นอีกทางเลือกและโอกาส สำหรับนักลงทุนที่จะเพิ่มอำนาจการลงทุนและสร้างผลตอบแทนที่สูงขึ้น โดยการเข้าไปลงทุนในบริษัทจดทะเบียนที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศ และกลุ่มธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่มีในตลาดทุนไทย อีกทั้งยังช่วยกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนอีกด้วย ซึ่งการลงทุนจะมีการลงทุนกระจายไปในตลาดหุ้นใหญ่ๆในอเมริกา รวมถึงโซนยุโรปเกือบทุกตลาด และตลาดหุ้นอื่นๆราว 31 ประเทศ 41 ตลาดหลักทรัพย์ พร้อมด้วยต้นทุนการลงทุนที่ต่ำทั้งด้านคอมมิชชั่นที่ใกล้เคียงกับตลาดหุ้นไทย"นายธิติ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ