GYT เปิดศูนย์บริการฯ สาขาที่ 61 จ.ชลบุรี มีแผนขยายสาขาเพิ่มในปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 13, 2016 14:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) (GYT) เปิดศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ สาขาที่ 61 ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งนับเป็นกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์สาขาที่ 6 ที่บริหารโดยนางคนึงนิจ วิระนนท์ ผู้ประกอบการศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ จังหวัดชลบุรีและครอบครัว

นายฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ GYT กล่าวว่า กู๊ดเยียร์ยึดมาตรการด้านการขยายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ผสานกับการให้ความสำคัญในการมอบการบริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับยานยนต์ รวมถึงสมรรถนะของยางรถยนต์ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ขับขี่ เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับผู้ขับขี่อย่างครบวงจร

ศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจัดหาอุปกรณ์คุณภาพสูงและบริการที่ได้รับมาตรฐานอย่างดีให้กับลูกค้า และในฐานะที่เป็น 'One Stop Shop' หรือศูนย์บริการที่พร้อมจัดหายางและให้บริการต่าง ๆ ทางยานยนต์อย่างครบครันในที่แห่งเดียว และขอให้คำมั่นว่าจะไม่หยุดยั้งในการจัดหาสิ่งที่มีคุณภาพ ความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ด้านบริการลูกค้า มายังลูกค้าของบริษัท

"ในปีพ.ศ. 2554 เรามีศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์เพียง 16 แห่งในประเทศไทย ปัจจุบันมีถึง 61 แห่ง และมีแผนที่จะขยายสาขาต่อในปีนี้ด้วย"นายฟินบาร์ กล่าว

"ศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์พร้อมมอบการบริการที่ทรงคุณค่าให้กับลูกค้าในบรรยากาศที่สดใส ผ่อนคลายและเป็นกันเอง ที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกอิ่มเอมใจและมั่นใจว่าจะได้รับคำแนะนำที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจง่าย พร้อมพบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเยี่ยมของกู๊ดเยียร์ และการบริการด้านการดูแลรักษายานยนต์อย่างครบครัน" นายฟินบาร์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ