KTB จัดโปรโมชั่นดบ.พิเศษสินเชื่อ Super Easy-เงินฝากดอกสูงฉลองครบ 50 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 19, 2016 10:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์รายย่อย ของธ.กรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีธนาคารที่อยู่เคียงข้างและเติบโตพร้อมคนไทยและสังคมไทย ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นสำหรับสินเชื่อกรุงไทย Super Easy โดยคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพียง 18% ต่อปีตลอดอายุสัญญา สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ ภายในวันที่ 31 มี.ค.59 จากปกติที่คิดดอกเบี้ยในอัตรา 20% ต่อปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้า
"สินเชื่อกรุงไทย Super Easy เป็นสินเชื่อบุคคลที่ให้กับพนักงานที่มีเงินเดือนประจำ 20,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ธนาคารให้กู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ สูงสุด 1 ล้านบาท โดยไม่ต้องมีหลักประกัน และไม่ต้องมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร เพื่อเสริมสภาพคล่องยามฉุกเฉิน และลดการพึ่งพาเงินนอกระบบ"นายชัยณรงค์ กล่าว

นายชัยณรงค์ กล่าวอีกว่า ธนาคารยังออกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เพื่อสมนาคุณลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนม.ค.นี้ ออกเงินฝากประจำ 14 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.95% ต่อปี รับฝาก 5 หมื่นบาทขึ้นไป โดยรับฝากถึงสิ้นเดือนม.ค.นี้ ส่วนเงินฝากประจำตามใจ ที่ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาฝากได้ตามใจตั้งแต่ 7-365 วัน เหมาะกับลูกค้าที่มีแผนการใช้เงิน เช่น ทยอยฝากเงินเพื่อเป็นค่าเทอมลูก หรือฝากเงินในระยะสั้นๆ ก่อนนำไปลงทุน โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยแบบเงินฝากประจำตามระยะเวลาฝากนั้น ธนาคารจัดโปรโมชั่นให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุดที่ 1.75 % ต่อปี สำหรับระยะเวลาฝากตั้งแต่ 181-365 วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ