นกแอร์ขยายกรอบเวลาเปลี่ยนตารางบินและให้บริการโดยสายการบินพันธมิตรถึง 10 มี.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 25, 2016 18:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินนกแอร์ แจ้งขยายระยะเวลาการเปลี่ยนแปลงตารางการบิน และยังคงได้รับความร่วมมือจากสายการบินพันธมิตรในการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารจนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2559

ในขณะเดียวกันนั้น นกแอร์ยังคงเดินหน้าตามแผนการปรับโครงสร้างภายในองค์กร โดยเฉพาะในเรื่องของนักบิน ที่ยังคงสรรหานักบินใหม่ๆ มาร่วมเสริมศักยภาพในการให้บริการ ซึ่งปัจจุบันสามารถจัดหานักบินเพิ่มเติมได้แล้ว และได้เปลี่ยนแปลงระบบการจัดสรรตารางการบินของนักบินให้ดีขึ้น

สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงตารางการบิน ทางนกแอร์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งผู้โดยสารล่วงหน้าก่อนการเดินทาง หากผู้โดยสารยังไม่ได้รับการติดต่อหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่นกแอร์ Call Center โทร. 1318

ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์ มีสายการบินไทยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่กว่า 39% นั่นแสดงให้เห็นว่าสายการบินนกแอร์ เป็นสายการบินของคนไทย ที่ดำเนินกิจการภายใต้มาตรฐานระดับโลก สายการบินจะยังคงมุ่งเน้นการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ผู้โดยสารและขอให้คำมั่นว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ขึ้นอีก ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นจะค่อยๆ คลี่คลายและได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ