SENA อัดโปรฯลง"มหกรรมบ้านฯ"10-13 มี.ค.กระตุ้นยอดขายก่อนหมดมาตรการรัฐ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 9, 2016 11:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) กล่าวว่า บริษัทเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 10-13 มี.ค.59 เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายก่อนที่จะหมดมาตรการกระตุ้นของภาครัฐที่มีการลดค่าธรรมเนียมการโอน และค่าธรรมเนียมการจดจำนองในวันที่ 28 เม.ย.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคที่คิดจะกู้ซื้อบ้านหรือซื้อเพื่อการลงทุน เร่งตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น ขณะที่คาดว่ามาตรการกระตุ้นดังกล่าวมีส่วนผลักดันให้แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้จะเติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา
"ตลาดอสังหาฯในปีนี้ คาดว่าจะโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงไตรมาส 1/59 ที่คาดว่าจะปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ส่วนหนึ่งมาจากแรงส่งของมาตรการกระตุ้นของภาครัฐ ซึ่งจะหมดเขตในเดือนเมษายนนี้ ทำให้ผู้บริโภคเร่งตัดสินใจซื้อ นอกเหนือจากปัจจัยบวกจากอัตราดอกเบี้ยที่ทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ ซึ่งช่วยผลักดันให้ตลาดอสังหาฯในปีนี้ฟื้นตัว"นางเกษรา กล่าว

นางเกษรา กล่าวว่า บริษัทได้จัดเตรียมโปรโมชั่น “SENA ลดแรงส์...แซงมาตรการรัฐ" แปลงพิเศษ ราคาพิเศษ กว่า 19 โครงการ สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมภายในงาน โดยโครงการอาคารสูงประกอบด้วยโครงการเดอะนิช ไพรด์ เพชรบุรี / เดอะนิช โมโน รัชวิภา / เดอะนิช ไอดี เสรีไทย / เดอะนิช ไอดี บางแค / เดอะนิช ไอดี พระราม 2 / เดอะคิทท์ ลำลูกกา คลอง 2 / เดอะคิทท์ ติวานนท์ / เดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์ ราคาเริ่มต้นเพียง 8 แสนกว่าบาท

ส่วนโครงการแนวราบ ประกอบด้วยโครงการเสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทรา-วงแหวน / เสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา / เอสวิลล์ รังสิต-ลำลูกกา / เอสวิลล์ คลองหลวง / เสนาทาวน์ รามอินทรา / เสนาทาวน์ นวมินทร์ / เสนาช็อปเฮ้าส์ บางแค / เสนา อเวนิว บางกะดี-ติวานนท์ / เสนาวิลล์ บรมราชชนนี – สาย 5 / เสนาช็อปเฮ้าส์ สุขุมวิท 113 และโครงการอื่นๆ ราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านกว่าบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ