LH เปิดตัว"LADAWAN พระราม 2"อาณาจักรส่วนตัวสะท้อนความมั่งคั่งบนทำเลเยี่ยม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 9, 2016 16:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH) เปิดตัวโครงการ LADAWAN พระราม 2 โครงการ SUPER LUXURY LIVING อาณาจักรส่วนตัวที่สะท้อนทุกความมั่งคั่ง รุ่งเรืองอย่างไม่รู้จบ ออกแบบเพื่อความเป็นที่สุด รังสรรค์ทุกรายละเอียด สู่ความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมที่สง่างามในอาณาจักรของผู้ประสบความสำเร็จสูงสุด ภายใต้ราคา 50-160 ล้านบาท

โครงการ LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนพระราม 2 ติดถนนพระราม 2 เชื่อมต่อทางด่วน เข้าสู่ใจกลางสาทร สีสม เส้นทางถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก เชื่อมสู่เพชรเกษม ปิ่นเกล้า และเส้นทางถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ เชื่อมสู่บางนา สุวรรณภูมิ พื้นที่โครงการ 82 ไร่ จำนวนคฤหาสน์ 122 หลัง เป็นคฤหาสน์หรูซีรีส์ใหม่ล่าสุด 3 ชั้น พร้อมลิฟท์ สไตล์ Spanish Mediterranean บนขนาดที่ดิน 120-368 ตารางวา ซึ่งมี 3 แบบ คือ Aumentar (434 ตร.ม.) Pulsera (562 ตร.ม.) และ Estrella (784 ตร.ม.)

นายชนินทร์ รุ่งเรืองพัฒนา ผู้จัดการฝ่าย กลุ่มโครงการ 1 ของ LH กล่าวว่า โครงการ LADAWAN เป็นโครงการแบรนด์สูงสุดของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โดยเริ่มมีโครงการลดาวัลย์ บางนา ในปี 2529 และประสบความสำเร็จตลอดมา ปัจจุบัน โครงการ LADAWAN ที่เปิดขายอยู่ มี 3 โครงการ คือ LADAWAN ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า LADAWAN รัตนาธิเบศร์ และ โครงการล่าสุด คือ LADAWAN พระราม 2

โครงการ LADAWAN พระราม 2 เป็นโครงการที่แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตั้งใจทุ่มเทและให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดโดยเฉพาะการออกแบบ เพื่อให้เป็นโครงการ SUPER LUXURY LIVING ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โครงการ LADAWAN พระราม 2 ให้ความสำคัญตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลาง ความปราณีตของการออกแบบคฤหาสน์ รวมถึงการตกแต่ง และฟังก์ชั่นการใช้งานภายใน โครงการเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบพร้อมสำหรับพื้นที่ส่วนกลาง เช่น GRANDE CLUB DE CORAZON คลับเฮ้าส์ ริมทะเลสาบ พร้อม Private Exclusive Lounge สำหรับต้อนรับแขกส่วนตัว สวนพักผ่อนโอ่อ่า ร่มรื่น ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสวนตามปราสาทในยุโรป ที่ให้บรรยากาศของความเป็นธรรมชาติ สงบ และเป็นส่วนตัว ตกแต่งประติมากรรม “น้ำพุแห่งความรุ่งเรือง" สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ