THANA เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวจ.อุดรฯมูลค่า 706 ลบ.รุกตลาด AEC รับศก.เติบโต

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 16, 2016 12:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) กล่าวว่า บริษัทพัฒนาโครงการบ้านเดียวใหม่ในจังหวัดอุดรธานี มูลค่าโครงการ 706 ล้านบาท เนื่องจากจังหวัดที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว มีการพัฒนาด้านอุตสาหกรรมและภาคบริการเติบโตขึ้น รวมถึงเป็นศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ การค้า และการลงทุนในภูมิภาคอินโดจีน ทำให้จังหวัดอุดรธานีมีการเร่งพัฒนาเมือง เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

บริษัทมองเห็นโอกาสในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้นตามการขยายตัวของเศรษฐกิจ จึงได้พัฒนาโครงการใหม่ภายใต้ชื่อโครงการสิริวิลเลจอุดรธานี–แอร์พอร์ต ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 179 ยูนิต บนเนื้อที่ 39 ไร่ ราคาขายเฉลี่ย 3.9 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการ 706 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดให้จองในวันที่ 18-20 มีนาคม 59 โดยเป็นการพัฒนาในนามบริษัท พิมานสิริ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทย่อยและกลุ่มบริษัท อีสานพิมานกรุ๊ป จำกัด โดยบริษัทร่วมทุนดังกล่าวจะเป็นผู้พัฒนาโครงการและเป็นเจ้าของโครงการในภาคอีสาน ซึ่งเริ่มต้นที่จังหวัดอุดรธานี

โครงการ สิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต มีแบบบ้านทั้งหมด 6 แบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 135-255 ตารางเมตร จำนวนห้องต่างๆ ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 2 คัน แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ และระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง จากเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV และ ระบบ Easy pass card บัตรเข้า-ออกโครงการอัตโนมัติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ