QH เปิดบ้านเดี่ยว"วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ"เชียงใหม่ มูลค่ากว่า 1,260 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 17, 2016 15:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ (QH) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการ ‘วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ’ บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ท่ามกลางธรรมชาติของเชียงใหม่ ทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่วงแหวนรอบนอก สามารถเดินทางเข้าเมืองสะดวกได้หลายเส้นทาง มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ภาคเหนือ รวมทั้งกลุ่มคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดี โดยจะเปิด Pre-Sale ในวันที่19- 20 มีนาคม 2559 นี้ ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท

"วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ" ภายใต้แนวคิด ‘สังคมคุณภาพ อยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างลงตัว’ บนเนื้อที่โครงการกว่า 83 ไร่ มีจุดเด่นที่การดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางโครงการฯให้กลมกลืนกับธรรมชาติและทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ มีพื้นที่สีเขียวรวมถึงกว่า 5 ไร่ ประกอบด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่, Strip Park พื้นที่สีเขียวกระจายรอบโครงการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับกิจกรรมวันว่างของทุกครอบครัวได้อย่างอิสระ อาทิ Bike Lane ช่องทางสำหรับปั่นจักรยาน, Jogging Track ลู่วิ่งกลางแจ้ง, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส ฯลฯ

แบบบ้านออกแบบให้ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวขนาดเริ่มต้นถึงครอบครัวใหญ่ เน้นความโปร่งโล่ง เปิดรับทัศนียภาพรอบด้าน มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ โมเดิร์นสไตล์ เน้นความทันสมัยเรียบง่าย และอิตาเลียนสไตล์ ดูหรูหราด้วยสถาปัตยกรรมจากประเทศอิตาลี ตั้งอยู่บนพื้นที่ดิน 50-217 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 138-281 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นภายใน ขนาด 3-4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ

ทำเลโครงการฯ ติดถนนวงแหวนรอบนอก (ดอยสะเก็ด-สันกำแพง) จังหวัดเชียงใหม่ ตอบโจทย์การเดินทางอันสะดวกสบาย เชื่อมสู่ใจกลางเมืองเขียงใหม่ได้หลากหลายเส้นทางทั้งจากถนนดอยสะเก็ดและสันกำแพง ใกล้แหล่งชุมชน รายล้อมแหล่งจับจ่ายใช้สอยและเดินทางสู่สถานที่สำคัญต่างๆ ได้สะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด สถานศึกษา โรงพยาบาล สนามบิน โครงการฯยังพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยระบบ Double Security แยกส่วนผู้พักอาศัยและผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดแบบ CCTV และติดตั้งสัญญาณกันขโมยภายในตัวบ้านแบบ Magnetic & Shock Sensor


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ