PF เปิดคอนโดฯทำเลหัวหินมูลค่า 1.78 พันลบ.หวังสร้างยอดขายรับท่องเที่ยวฤดูร้อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Saturday March 26, 2016 12:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ปรานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ เบลล่า คอสต้า คอนโดมิเนียมทำเลหัวหิน มูลค่าโครงการ 1,779 ล้านบาท อย่างเต็มรูปแบบ ในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งเป็นช่วงเข้าสู่การท่องเที่ยวฤดูร้อน ที่จะสามารถสร้างยอดขายคอนโดตากอากาศริมทะเลได้ มากกว่าช่วงอื่นๆ ของปี

โครงการ เบลล่า คอสต้า หัวหิน ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ติดวนอุทยานปราณบุรีที่เงียบสงบและมีธรรมชาติที่ สวยที่สุดบนหาดหัวหิน มีเนื้อที่ 11 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมหรูในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียล จำนวน 323 ยูนิต มีทั้งหมด 6 อาคาร เป็นอาคารสูง 4 ชั้น จำนวน 4 อาคาร และ อาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร สำหรับห้องพัก มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 45–55 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคา 3.99–6.00 ล้านบาท ,แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 60–67 ตร.ม. ราคา 5.82– 7.5 ล้านบาท ,แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 78–96 ตร.ม. ราคา 11.5–14.5 ล้านบาท และ แบบ MOFFdesign ขนาด 64–90 ตร.ม. ราคา 6.44–8.90 ล้านบาท

“ที่ผ่านมา หัวหินเป็นทำเลอันดับต้นที่อยู่ในความนิยมของที่ต้องการคอนโดตากอากาศริมทะเล โดย 5-6 ปีมานี้ อสังหาริมทรัพย์หัวหินเติบโตรวดเร็ว มีการพัฒนาโครงการทั้งฝั่งตะวันตก (ฝั่งภูเขา) และตะวันออก(ฝั่งทะเล) ของถนน เพชรเกษม จนทำให้พื้นที่ในเมืองหัวหินเริ่มหนาแน่นมากขึ้น ปัจจุบัน ทำเลเขาเต่า จึงเป็นทางเลือกที่ได้รับ ความสนใจ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 1-2 ปีที่ผ่านมา ยังมีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญเกิดขึ้นในย่านเขาเต่า ทั้ง สวนน้ำวานานาวา, อุทยานรา ชภักดิ์ รวมทั้งยังจะมี Bluport ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ของกลุ่มเดอะมอลล์ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ ซึ่งอยู่ ไม่ไกลจากย่านเขาเต่า ทั้งหมดเป็นปัจจัยหนุนที่สร้างความโดดเด่นให้กับพื้นที่"นายวงศกรณ์ กล่าว

นายวงศกรณ์ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการคอนโดมิเนียมตากอากาศที่ยังคงความ งดงามของธรรมชาติ ขณะเดียวกัน สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของเมืองหัวหินได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ทางโครงการยังได้แต่ตั้ง JLL ให้เป็นผู้บริหารนิติบุคคล รวมถึงการดูแลและบริการลูกค้าหลังการขายด้าน ต่างๆ ทั้งบริการดูแลและรับฝากเช่าให้แก่ลูกค้าที่ต้องการปล่อยเช่า บริการจัดซื้ออาหารจากร้านอาหารชื่อดังในหัวหิน ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ บริการแม่บ้านทำความสะอาดห้องพักอาศัยก่อนเข้าอยู่อาศัย บริการรับฝากชำระค่า สาธารณูปโภค เป็นต้น

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น บริษัทได้จัดให้มีสิทธิพิเศษในช่วงเปิดโครงการภายในเดือนเมษายนนี้ ด้วย ราคาพิเศษ เริ่มต้น 3.59 – 7.50 ล้านบาท พร้อมมอบ “Move in Package” ฟรี! เงินทำสัญญา สูงสุด 600,000 บาท ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ทั้ง ค่าธรรมเนียมการโอน+ค่ากองทุน+ค่าส่วนกลาง 1 ปี มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท พิเศษสำหรับ ลูกค้าที่ลงทะเบียนออนไลน์ รับส่วนลดเพิ่มอีก 30,000 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ