UPA ส่งบ.ลูกจับมือ AIS เปิดตัวแอพพลิเคชั่น AIS Live&Talk มี function ใช้งานครบถ้วน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 4, 2016 11:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย (UPA) แจ้งว่า บริษัท อินฟอร์เมติกซ์ พลัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูก ได้ร่วมมือกับ บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ AIS เปิดตัวแอพพลิเคชั่น AIS Live & Talk (Powered by Mozer) โดยเน้นความเป็นผู้นำด้าน Platform สำหรับการติดต่อสื่อสารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับลูกค้าองค์กรของ AIS

นายสุวัฒน์ อินมุตโต Managing Director บริษัท อินฟอร์เมติกซ์ พลัส จำกัด กล่าวว่า ในการสร้าง Platform สำหรับการติดต่อสื่อสาร ชื่อ AIS Live & Talk ให้เป็นนวัตกรรมทาง mobile communication ที่พัฒนาจากขีดความสามารถของ Smartphone มานำเสนอให้กับลูกค้าองค์กร ซึ่ง AIS Live & Talk เป็นผลิตภัณฑ์ที่มี function การใช้งานที่ครบถ้วน ตั้งแต่การถ่ายทอดสดวิดีโอ (VDO Live Broadcast) ผ่านเครือข่าย 3G/ 4G/ 4.5G ของ AIS การใช้งานทดแทนวิทยุสื่อสาร (Push-to-talk) ,ระบบ Free call Mobile PABX สำหรับองค์กร ,การ Chat & Share ส่งไฟล์ข้อมูลกันภายในองค์กร ,การตรวจดูตำแหน่ง GPS ของผู้ใช้งาน สำหรับธุรกิจขนส่ง และมาพร้อมกับระบบบริหารจัดการผู้ใช้งาน (พนักงาน) เพื่อให้องค์กรสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุดจาก Platform ที่มีความสมบูรณ์ที่สุดในขณะนี้ ซึ่งเป็น solution ที่พัฒนาโดยบริษัทคนไทยทั้งหมด

นายนวชัย เกียรติก่อเกื้อ Corporate Marketing Manager ของ ADVANC กล่าวว่า ธุรกิจกำลังก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอล ซึ่งเทคโนโลยีจะมีผลทำให้องค์กรต่างๆ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ดียิ่งขึ้น อาทิ ความสามารถในการติดต่อสื่อสารระหว่างทีมงานต่างๆ ซึ่งมีการปฏิบัติงานระหว่างเดินทางหรือให้บริการลูกค้าอยู่ภายนอกสถานที่ ฯลฯ บริการ AIS Live & Talk ซึ่ง AIS เปิดตัวให้บริการในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่ง solution ในยุคดิจิตอล ที่สามารถนำไปใช้งานสื่อสาร เสียง ภาพ วีดีโอ และไฟล์ข้อมูลต่างๆ ในองค์กรได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น เหมาะกับองค์กรหลากหลายประเภทในทุกอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ AIS ยังเร่งพัฒนาและขยายพื้นที่ให้บริการ AIS 3G, 4G และ 4.5G เพื่อให้ธุรกิจไทยได้ใช้งาน mobile data ที่เร็วที่สุด ทั้งนี้ AIS จะจัดกิจกรรมนำเสนอบริการดังกล่าวทั่วประเทศใน 2-3 เดือนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ