CHO เตรียมขยายศูนย์ซ่อมบำรุงรถใหญ่เพิ่มอีก 8 ศูนย์ให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศภายในปี 61

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 22, 2016 10:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน (CHO) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมขยายศูนย์ซ่อมบำรุงรถใหญ่เพิ่มอีกจำนวน 8 ศูนย์ เพื่อครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ให้เสร็จสิ้นภายในปี 61 โดยจะเน้นให้บริการครบวงจรแบบ one-stop services เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างมาตรฐานในการบริการอย่างดีที่สุด

ทั้งนี้ ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559 มีมติอนุมัติการออกหุ้นกู้ โดยประเภทขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของสภาวะตลาดในขณะออกและเสนอขายหุ้นกู้นี้ในวงเงินไม่เกิน 1,000 ล้านบาท หรือในสกุลเงินอื่นในอัตราที่เทียบเท่า และมีอายุสำหรับหุ้นกู้ระยะสั้นไม่เกิน 270 วัน และสำหรับหุ้นกู้ระยะยาวไม่เกิน 10 ปี

นอกจากนี้ ยังอนุมัติให้มีการเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น “ช ทวี" เพื่อแสดงถึงความเป็น CHO และสื่อถึงความหลากหลายด้านนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ ให้จดจำง่าย และมอบหมายให้กรรมการผู้มีอำนาจ หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจากกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท จดทะเบียนเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท และแก้ไขหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัท และแก้ไขข้อบังคับของบริษัทตามกฎหมาย

สำหรับผลประกอบการในปี 59 บริษัทตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 5-10% จากปีก่อนที่ทำได้ 1,158.79 ล้านบาท โดยปัจจุบันมีปริมาณงานในมือ (Backlog) แล้วประมาณ 650 ล้านบาท และอยู่ระหว่างรอลุ้นผลการประมูลงานใหม่ทั้งในและต่างประเทศเพิ่มอีกจำนวนมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ