ADVANC เผยเจรจาแนวทางดูแลลูกค้า 900 MHz ช่วงรอประมูลใหม่แต่ต้องผ่านมติบอร์ดก่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 25, 2016 16:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส ชี้แจงถึงกรณีมีการประชุมร่วมกันระหว่างภาครัฐ และเอกชน เรื่องให้ เอไอเอส ลงนามในร่างเอกสารบันทึกความตกลง MOU ที่ปรากฏเนื้อหาของรายละเอียดในสื่อออนไลน์ว่า ได้มีการหารือระหว่างภาครัฐและเอกชนจริง ถึงเรื่องการดูแลลูกค้า 900 MHz และคุ้มครองประโยชน์ของประชาชนในด้านการใช้งานโทรคมนาคมในช่วงรอการประมูลคลื่น 900 MHz ครั้งใหม่

ส่วนเอกสาร และข้อคิดเห็นต่างๆที่ปรากฏอออกมานั้นบริษัทยังไม่ทราบเรื่อง

ขณะนี้การหารือในเรื่องการดูแลลูกค้า และคุ้มครองประโยชน์ประชาชนยังอยู่ในระหว่างการเจรจาร่วมกันในรายละเอียดเพื่อประโยชน์ของลูกค้า และประชาชนในช่วงเปลี่ยนถ่ายระหว่างรอการประมูล โดยเอไอเอสมีความยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับภาครัฐในเรื่องต่างๆแต่ต้องเป็นไปอย่างโปร่งใส ถูกต้องตามหลักธรรมภิบาลของบริษัทฯที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ และจะต้องผ่านการพิจารณาอนุมัติจากคณะกรรมการบริหารก่อนหากบริษัทฯจะดำเนินการใดๆ

อนึ่ง รายงานข่าวในสื่อออนไลน์ระบุว่าสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ได้เป็นตัวกลางเจรจาจัดทำบันทึกข้อตกลงร่วม (MOU) ระหว่างเอไอเอส กับบริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ในเครือ บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น (TRUE) แทนการโรมมิ่งกับดีแทค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ