TNITY ตั้งเป้าสร้างผลตอบแทนให้ลูกค้าสูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาด 20%,เพิ่มกลุ่มลูกค้ารายใหญ่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 11, 2016 14:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาญชัย กงทองลักษณ์ กรรมการ บมจ.ทรีนีตี้ (TNITY) และกรรมการอำนวยการของบล.ทรีนีตี้ กล่าวว่า เป้าหมายการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังปีนี้ จะใช้กลยุทธ์ในการรักษาและขยายฐานลูกค้าโดยนำเสนอบทวิเคราะห์ในรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการในการลงทุนของลูกค้าที่มีอย่างหลากหลาย และมีข้อจำกัดของเงินลงทุนที่แตกต่างกัน และบริษัทยังคงดำเนินนโยบายกระจายฐานรายได้ต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นว่ารายได้ค่านายหน้าของบริษัทมีสัดส่วนอยู่ที่ 40% ของรายได้รวม ซึ่งแตกต่างจากบริษัทหลักทรัพย์อื่นที่ยังคงมีสัดส่วนรายได้ค่านายหน้าในระดับสูงประมาณ 70-80%

อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของบริษัท ด้วยการสร้างผลตอบแทนให้ลูกค้าสูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาด 20% โดยวางกลยุทธ์ในการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร มีเป้าหมายจะเพิ่มลูกค้าใหม่ที่เป็นกลุ่มลูกค้าผู้ลงทุนรายใหญ่ (High Net Worth) อีก 20%

ทั้งนี้ บริษัทมีนโยบายที่จ่ายเงินปันผลในอัตราที่สูงอย่างสม่ำเสมอมาโดยตลอด โดยบริษัทสามารถจ่ายอัตราเงินปันผลตอบแทน (Dividend Yield) ในระยะ 5 ปีที่ผ่านมา ไม่น้อยกว่า 8% สำหรับปี 58 บริษัทจ่ายปันผลในอัตรา 0.60 บาท/หุ้น คิดเป็นอัตราจ่ายเงินปันผลตอบแทน 9.84% ติด 1 ใน 10 ของบริษัทจดทะเบียนที่มีอัตราการจ่ายเงินปันผลตอบแทนสูง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ