ออมสินเซ็น MOU ใช้ฟลีทการ์ด BCP พร้อมตั้ง ATM ในปั๊ม, เปิดร้าน"อินทนิล"ในสาขาแบงก์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 13, 2016 15:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมมือโครงการฟลีทการ์ดบางจากฯเพื่อใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดเวลาในการเบิกจ่าย พร้อมเพิ่มช่องทางธุรกรรมทางการเงินในปั๊มบางจากทั่วประเทศ

ธนาคารออมสินมีรถยนต์ทั้งส่วนกลางและสำนักงานภาค สาขาอยู่ทั่วประเทศที่ต้องใช้น้ำมันเชื้อเพลิงจำนวน 1,986 คัน เดิมใช้วิธีเติมน้ำมันด้วยเงินสดแล้วค่อยเบิกจ่ายทำให้เสียเวลาในการเบิกจ่าย โครงการฟลีทการ์ดของ บมจ.บางจากปิโตรเลียม (BCP) จะช่วยให้ธนาคารประหยัดทั้งเวลาในการเบิกจ่ายและประหยัดพลังเนื่องจากบางจากมีสถานีบริการน้ำมันกระจายอยู่ทั้งในเขตเมืองและย่านชุมชนอยู่ทั่วประเทศเช่นเดียวกับธนาคารออมสินที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศเช่นกัน

ความร่วมในครั้งนี้ นอกจากจะร่วมมือด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่ายลดขั้นตอนนการเบิกจ่ายชำระเงินสดแล้วยังมีความร่วมมือด้านอื่นๆอีก อาทิ การติดตั้งเครื่อง ATM ในปั๊มบางจากการเปิดที่ทำการสาขาย่อยเพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการธุรกรรมทางการเงินแก่ลูกค้าของธนาคารให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นการเปิดบริการร้านกาแฟอินทนิลในสำนักงานของธนาคารออมสินบางแห่ง ตลอดทั้งการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันและผู้ประกอบการธุรกิจ Non oil ในสถานีบริการน้ำมันได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน ได้มีโอกาสใช้บริการสินเชื่อประเภทต่างๆของธนาคารออมสินอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ