MONO เผยจ่ายค่าไลเซ่นส์ทีวีดิจิตอลงวด 3 แล้ว รุกเพิ่มเรตติ้งหลังขึ้นอันดับ 4 สำเร็จตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 18, 2016 13:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโนบรอดคาซท์ จำกัด ในเครือ บมจ.โมโนกรุ๊ป (MONO) เปิดเผยว่า ช่องทีวี "MONO 29" ในเครือ MONO จ่ายเงินค่าไลเซ่นส์ทีวีดิจิตอลงวดที่ 3 จำนวน 412 ล้านบาทแล้วในวันนี้ ก่อนสิ้นสุดระยะเวลาที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กำหนดให้ทุกรายต้องชำระเงินภายในวันที่ 25 พ.ค.นี้

ทั้งนี้ หลังจากช่อง MONO 29 ได้ดำเนินธุรกิจมาครบ 2 ปี และก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินตามเป้าหมายที่วางไว้ในขั้นแรกได้สำเร็จ โดยเมื่อปลายปีที่แล้วตั้งเป้าชิงเรตติ้งอันดับ 4 ของทั่วประเทศให้ได้ภายในปีนี้ ซึ่งผ่านจากต้นปีไม่นานก็สามารถทำได้สำเร็จ

นอกจากนี้ยังเตรียมรุกตามแผนต่อไปอย่างเข้มข้น โดยในด้านเรตติ้งวันนี้อยู่ที่ 0.6 ซึ่งขยับขึ้นมาครองอันดับที่ 4 ได้ตั้งแต่ต้นปี จนทำให้สามารถเพิ่มเรตราคาค่าโฆษณาได้ในทุกไตรมาส และตั้งเป้าเรตติ้งสิ้นปีนี้ไว้ที่ 0.8-0.9 เชื่อว่าจะทำให้เอเจนซี่ให้การยอมรับและวางใจในการซื้อโฆษณากับช่องเรามากขึ้น

"วันนี้ด้วยศักยภาพความพร้อมของเราทุกด้าน ช่อง MONO29 สามารถจ่ายค่าไลน์เซ่นของทีวีดิจิตอลในงวด 3 ได้ตามที่ กสทช. กำหนด ด้วยจำนวนเงิน 412 ล้านบาทเรียบร้อยแล้ว บริษัทมีการเตรียมความพร้อมและรุกตามแผนไปข้างหน้าด้วยศักยภาพที่เรามี ทั้งทางด้านเงินทุน บุคลากรและคอนเทนต์ ซึ่งคาดว่าเป้ารายได้ที่เราวางไว้ในปีนี้ที่ 1,500 ล้านบาทหรือเติบโต 100%"นายนวมินทร์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ