NOBLE จัดโปร 10 โครงการทำเลดีกระตุ้นยอดขาย คาดดอกเบี้ยต่ำหนุนอสังหาฯ H2/59

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 8, 2016 10:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ (NOBLE) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงาน “Noble D Day" พร้อมส่งโปรฯสุดพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขายกลางปีรองรับความต้องการของกลุ่มครอบครัวใหม่และคนที่กำลังมองหาที่พักอาศัยเพื่อการใช้ชีวิตเมืองหรือเก็บไว้เป็นทรัพย์สินในระยะยาว

โครงการที่นำมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้ คัดสรรโครงการพร้อมอยู่และโครงการติดสถานีรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่ สุดมานำเสนอให้กับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพเยี่ยมกับ 10 โครงการคุณภาพ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.8 ล้านบาท อาทิ โนเบิล เพลินจิต, โนเบิล บีไนน์ทีน ซอยสุขุมวิท 19, โนเบิล บีเทอร์ตี้ทรี ซอยสุขุมวิท 33, โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2, โนเบิลรีดี อารีย์, โนเบิล โซโล ทองหล่อ, โนเบิล รีเวนต์ พญาไท, โนเบิล เกเบิล วัชรพล ,โนเบิล วานา วัชรพล และ โนเบิล จีโอ พระราม 5

ผู้ที่จองในวันงานจะได้รับข้อเสนอพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ทั้งโปรโมชั่นส่วนลด และฟรีข้อเสนอต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดเงินสดวันโอนกรรมสิทธิ์ สูงสุด 2 ล้านบาท ,ฟรีค่าส่วนกลาง สูงสุด 3 ปี , ฟรีเงินกองทุน พร้อมทั้งยังสามารถผ่อนค่าทำสัญญา 0% เป็นเวลา 3 เดือน กับบัตร K Bank Visa ทั้งนี้แคมเปญ “Noble D Day" ที่บริษัทฯได้ตั้งใจจัดขึ้นถือว่าเป็นการคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า รวมถึงกระตุ้นภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังให้มีความคึกคักมากขึ้น

นายกิตติ กล่าวว่า ปัจจุบันแม้ภาวะเศรษฐกิจไทยโดยเฉพาะภาคอสังหาริมทรัพย์ในตอนนี้ดูไม่คึกคักมากนัก แต่คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังยังมีปัจจัยให้น่าลุ้นอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทรงตัวของอัตราดอกเบี้ยที่ยังคงอยู่ในระดับต่ำ ก็คาดการณ์ว่าน่าจะสามารถทำให้ภาคอสังหาฯดีดตัวขึ้นมาได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ