NOK เปลี่ยนสโลแกนใหม่"นกแอร์..ส่งรอยยิ้มทั่วเอเชีย"หลังเปิดจุดบินเอเชียมากขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 9, 2016 10:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สายการบินนกแอร์ (NOK) แนะนำสโลแกนใหม่ “นกแอร์...ส่งรอยยิ้มทั่วเอเชีย – Nok Air…Smiling Across Asia" เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และยกระดับสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้โดยสาร สอดคล้องกับแผนการให้บริการในอนาคตอันใกล้ที่จะมีเส้นทางที่กว้างไกลขึ้น ทั้งจากการขยายเส้นทางการบินของสายการบิน และผ่านการเชื่อมโยงเส้นทางบินกับสายการบินพันธมิตร

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NOK กล่าวว่า ในอนาคตหากระบบการเชื่อมโยงกับสายการบินพันธมิตรเสร็จสมบูรณ์แล้ว จะสอดคล้องและส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงสโลแกนในครั้งนี้ โดย นกแอร์จะสามารถให้บริการสำรองที่นั่งโดยสารเชื่อมโยงกับสายการการบินอื่นๆ มากกว่า 160 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และสำหรับนกแอร์เองนั้นจะเน้นเส้นทางบินสู่ประเทศจีนให้มากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทยจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันนกแอร์ก็มีให้บริการในเส้นทางบินตรงสู่ประเทศจีน แต่เป็นในรูปแบบของการเช่าเหมาลำ ซึ่งหากมีความเหมาะสมของตลาดก็อาจพิจารณาปรับให้เป็นหนึ่งในตารางการบินปกติ

นอกจากจำนวนจุดหมายปลายทางที่มากขึ้นแล้ว การปรับสโลแกนในครั้งนี้เพราะสายการบินมั่นใจในความพร้อม และเชื่อมั่นในศักยภาพ ความแข็งแกร่ง ของสายการบิน ทั้งในเรื่องของระบบการปฏิบัติการการบิน การให้บริการ และการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารให้มากที่สุด และสายการบินนกแอร์ในฐานะที่เป็นสายการบินของคนไทย พร้อมแล้วที่จะกางปีกโบยบินไปสร้างรอยยิ้มให้กับผู้โดยสารทั่วภูมิภาคเอเชีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ