iStudio จับมือ Fitness First ทำ cross marketing เชื่อมโยงลูกค้าเพิ่มยอดขาย-ฐานสมาชิก

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 9, 2016 15:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

iStudio จับมือ Fitness First เป็นพันธมิตรต่อยอดธุรกิจ ผ่านกลยุทธ์ cross marketing เชื่อมโยงฐานลูกค้าที่มีศักยภาพจากทั้งสองแบรนด์ หวังเพิ่มยอดขายหรือเพิ่มฐานสมาชิก พร้อมประเดิมเปิดโปรโมชั่นเมื่อซื้อ Apple Watch ที่ iStudio ทุกสาขาทั่วประเทศ รับสิทธิ์ทดลองใช้บริการที่ Fitness First นายไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอส พี วี ไอ (SPVI) ผู้ดำเนินการร้าน iStudio กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง Fitness First และ iStudio ในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือที่จะช่วยต่อยอดกลยุทธ์ทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี ด้วยจุดแข็งของ Fitness First ที่มีสมาชิกกว่า 75,000 คนทั่วประเทศที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่และมีไลฟสไตล์ที่รักในการออกกำลังกายอย่างแท้จริง ในขณะที่ iStudio ถือเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งและมีสาขาถึง 39 สาขาทั่วประเทศ

"การเปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นการเพิ่มยอดขายหรือเพิ่มฐานสมาชิก แต่ยังถือเป็นการต่อยอดประสบการณ์พิเศษสุดให้กับลูกค้าของทั้งสองแบรนด์อีกด้วย"นายไตรสรณ์ กล่าว

นายไตรสรณ์ กล่าวว่า กลุ่มผู้ใช้ Apple Watch นอกจากจะเป็นสาวกแบรนด์ Apple แล้ว ยังเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์ที่ใส่ใจในสุขภาพและการออกกำลังกาย จึงมีแนวคิดที่จะขยายฐานลูกค้ามายังคนกลุ่มนี้ ด้วยการจับมือกับผู้นำในธุรกิจฟิตเนสอย่าง Fitness First ที่มีฐานสมาชิกทั่วประเทศ ผ่านการทำกลยุทธ์แบบ cross marketing ซึ่งช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้องและแม่นยำ อีกทั้งสามารถออกแบบโปรโมชั่นแคมเปญที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างโดนใจ เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายและมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นางอรวรรณ เกลียวปฏินนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับโปรโมชั่นแคมเปญแรกกับ iStudio ครั้งนี้ จะเป็นการมอบส่วนลดพิเศษให้กับสมาชิก Fitness First เมื่อซื้อ Apple Watch ทุกรุ่น และในขณะเดียวกันผู้ที่ซื้อ Apple Watch จาก iStudio ก็จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้ามาใช้บริการที่ Fitness First จำนวน 14 วัน และจะได้รับสิทธิการเป็นสมาชิกเพิ่มฟรีอีก 1 เดือน เมื่อสมัครสมาชิกรายปี ขณะที่สมาชิก Fitness First สามารถซื้อ Apple Watch ได้ในราคาพิเศษ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ