ส.กีฬาฟุตบอลฯ เลือก FSMART ขายตั๋วบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชียผ่านตู้"บุญเติม"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 16, 2016 10:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเว็บไซต์ว่า คณะกรรมการสมาคมฯ คัดเลือกให้ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เป็นผู้ดำเนินการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 ก.ย.59 - 5 ก.ย.60 เนื่องจากมีแผนงานการจัดจำหน่ายตั๋วที่เป็นธรรม มีประสิทธิภาพสูงสุด แฟนบอลสามารถซื้อตั๋วได้อย่างสะดวกและทั่วถึง นอกจากนี้ยังเสนอผลตอบแทนให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯสูงสุด

"บริษัทดังกล่าวมีระบบการจัดจำหน่าย ช่องทางการชำระเงิน และระบบการจัดส่งที่เป็นระบบ โดยแฟนบอลสามารถชำระเงินค่าตั๋วได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านตู้บุญเติม จำนวน 70,000 กว่าตู้ทั่วประเทศ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิส (เซเว่น-อีเลฟเว่น) ทุกสาขา และในแหล่งชุมชนทุกจังหวัด สำหรับการบริการจัดส่งตั๋วสามารถนำส่งโดยตรงถึงบ้านแฟนบอล หรือ นำรหัสมาแลกรับตั๋ว ที่บริเวณจุดรับตั๋วด้านหน้าสนามก่อนเกมการแข่งขัน โดยจุดบริการรับตั๋วที่กรุงเทพมหานครรับตั๋วได้ที่ สถานีรถไฟฟ้ามหานคร ทุกสถานี (18 สถานี) และในต่างจังหวัดรับตั๋วได้ที่ สำนักงานตัวแทนของบุญเติมทั่วประเทศกว่า 200 สาขา"เอกสารของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ระบุ

ทั้งนี้ การดำเนินการคัดเลือกผู้ดำเนินการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย เป็นไปตามประกาศของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ได้เชิญชวน บริษัทเอกชน เสนอแผนการดำเนินการ และผลตอบแทนการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย

สำหรับมีผู้สนใจยื่นแผนการดำเนินการเรื่องการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลกฯ จำนวน 6 ราย ได้แก่ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ,บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด ,บริษัท G Softbiz ,บริษัท อีเว้นท์ ป็อป จำกัด ,บริษัท ดรีมมิโอ จำกัด ,บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ