ABC คาดขายพื้นที่เช่า ABC Pet World ได้ราว 70-80% ในปีนี้หลังผถห.อนุมัติโครงการแล้วเตรียมเปิดใน Q4/59

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 29, 2016 17:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) คาดว่าจะสามารถขายพื้นที่เช่าในโครงการศูนย์การค้า “ABC Pet World" ได้ประมาณ 70-80% ภายในปีนี้ หลังล่าสุดผู้ถือหุ้นบริษัทอนุมัติงบลงทุนในอาคารศูนย์การค้าย่านถนนรามคำแหง ระยะเวลา 30 ปี เพื่อนำมาปรับปรุงรองรับการเปิดศูนย์การค้าสัตว์เลี้ยงครบวงจรดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ในช่วงไตรมาส 4/59

"การทำโครงการศูนย์การค้า ABC Pet World คือ การสร้างรายได้ทันทีและต่อเนื่อง การเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน การเปิดโอกาสการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ และการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้และผลกำไรในอนาคต โดยปัจจุบันมีจำนวนเช่าและผู้ที่สนใจติดต่อเข้ามาจำนวนมาก ซึ่งมีราคาค่าเช่าอยู่ระหว่าง 400-600 บาท โดยแบ่งตามโซน ทางบริษัทคาดการณ์ว่าจะสามารถขายพื้นที่เช่าได้ประมาณ 70-80% ภายในปีนี้"นายจิรภัทร กล่าว

นายจิรภัทร กล่าวว่า วันนี้ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นได้มีมติอนุมัติงบลงทุนในอาคารศูนย์การค้า ระยะเวลา 30 ปี ซึ่งบริษัทวางแผนเปิดตัวโครงการศูนย์การค้า ABC Pet World ช่วงไตรมาส 4/59 โดยจะเป็นโครงการศูนย์การค้าที่รวบรวมสินค้าและบริการที่หลากหลายเกี่ยวกับ สัตว์เลี้ยงครบครันในหนึ่งเดียว (One Stop Service) และมีที่จอดรถสามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 600 คัน และยังสามารถเดินทางมาศูนย์การค้าได้อย่างสะดวกสามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง

ทั้งนี้ บริษัทมุ่งหวังให้โครงการศูนย์การค้า ABC Pet World เป็นศูนย์การค้าสัตว์เลี้ยงครบวงจรแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยที่รวบรวม ความหลากหลายของธุรกิจ และบริการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงทุกประเภทมารวมไว้ในสถานที่เดียวกัน เพื่อเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับคนรักสัตว์ “ABC Pet World Largest One Stop Pet Service" ภายในโครงการศูนย์การค้า “ABC Pet World" ประกอบด้วยธุรกิจต่าง ๆ ดังนี้ Pet Café, Pet Shop, Pet Farm, Pet Spa & Grooming, Pet Hotel และธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์ เปิดให้บริการแบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ