SPALI เปิดบ้านเดี่ยว"ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่"มูลค่า 650 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 5, 2016 16:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) กล่าวว่า บริษัทขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของบ้านสวยวิวดอยสุเทพ แต่ยังชื่นชอบทำเลใจกลางเมืองใกล้สนามบิน“ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่" มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท เป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองและมีการเดินทางสะดวกสบาย โดยจัดงานเปิดตัวในวันที่ 16-17 ก.ค.59 ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.29 ล้านบาท มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าจองในงานรับฟรีเครื่องปรับอากาศห้องนอนใหญ่ ส่วนลดและของแถมหลายรายการ

"ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่"ตั้งอยู่บนพื้นที่ 28 ไร่ ริมถนนเชียงใหม่-หางดง เพียง 10 นาที จากเซ็นทรัล แอร์พอร์ต มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท จุดเด่นที่ทำเลแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีแบบบ้านที่พร้อมให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 122-198 ตร.ม. ขึ้นไป และเพิ่มจุดเด่นภายในโครงการสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของดอยสุเทพ รวมไปถึงการออกแบบที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของการอยู่อาศัย

นายไตรเตชะ กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ มีแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็วจากการขยายตัวอย่างก้าวกระโดดของเศรษฐกิจในภาคเหนือตอนบน และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มีการลงทุนทั้งกลุ่มธุรกิจชาวไทยและต่างประเทศ อีกทั้งมีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นและมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ทำให้เกิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ SPALI ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมาในจังหวัดเชียงใหม่ได้ลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ๆให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม จำนวน 7 โครงการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ