ADVANC เปิด"เอไอเอส ช็อป สาขา MBK CENTER"บริการรูปแบบใหม่รับยุคดิจิทัล

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 8, 2016 14:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) เปิดตัว “เอไอเอส ช็อป สาขา MBK CENTER" ชั้น 4 ศูนย์การค้า MBK CENTER พร้อมส่งมอบประสบการณ์แบบดิจิทัล ด้วยการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ามาเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น

อาทิ Digitize Service ที่ให้บริการลูกค้าด้วย Tablet โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องรอรับบริการจากพนักงานที่เคาน์เตอร์หลักอีกต่อไป, Self Service Alley ที่ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกรวดเร็ว โดยสามารถชำระค่าบริการและเติมเงินได้ง่ายๆ ผ่านเครื่อง Payment Kiosk รวมถึง Service Vending เครื่องบริการอัจฉริยะที่ลูกค้าสามารถเปิดเบอร์ใหม่พร้อมออกซิม หรือเปลี่ยนขนาดซิมได้ด้วยตนเอง สะดวกสบายกับการเลือกซื้อของสะสมน้องอุ่นใจ และ Gadget สุดล้ำด้วยเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ Vending Kiosk,

Digital Product Arena จัดเตรียมสินค้าไว้ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อทั้ง Smartphone หลากหลายมากกว่า 80 รุ่น จากแบรนด์มือถือยอดนิยม, AIS Application คลังแอป จากเอไอเอส ให้เลือกดาวน์โหลดใช้งานตามไลฟ์สไตล์, AIS FIBRE ที่มาพร้อมกับ AIS PLAYBOX กล่องที่รวบรวมความบันเทิงไว้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Free TV มากกว่า 100 ช่อง, หนังดังจาก Hollywood มากกว่า 1,000 เรื่อง อื่นๆอีกมากมาย โดยฟังก์ชั่นทั้งหมดสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์ให้แก่ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ