แอร์เอเชียจัดโปรฯพิเศษเริ่มต้น 380 บาท-แอร์เอเชียX เริ่ม 3,080 บาทฉลองรับรางวัลสายการบินโลว์คอสต์ดีสุด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 18, 2016 11:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า การที่แอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 8 ปีติดต่อกัน เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก ที่เราได้รับเกียรติต่อเนื่องมายาวนานจากการโหวตของคนทั่วโลก ถือเป็นความสำเร็จของทุกคน เราจึงต้องการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่โหวตให้กับเรา ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้

แอร์เอเชียขอบคุณทุกการสนับสนุน ที่โหวตให้ได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 8 ปีซ้อน และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับรางวัลชั้นโดยสารพรีเมี่ยมและที่นั่งชั้นพรีเมี่ยมดีที่สุด เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ในงาน 2016 Skytrax World Airline Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ Farnborough International Airshow ณ สหราชอาณาจักร มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ร่วมฉลองรับรางวัลจากสกายแทรกซ์ บินคุ้มเริ่มต้น 380 บาท และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เริ่มต้น 3,080 บาท จองเลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับโปรโมชั่นราคาพิเศษในครั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปได้ทุกเส้นทางของสายการบินแอร์เอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ภูเก็ต กระบี่ เสียมราฐ พนมเปญ โฮจิมินห์ และเส้นทางอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงบินไปกับเส้นทางบินระยะไกลของสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เช่น เซี่ยงไฮ้ โตเกียว โอซาก้า โซล โอมานและเส้นทางอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมสามารถอัพเกรด ที่นั่งเป็นพรีเมี่ยมแฟลทเบดได้ในราคาเพียง 7,980 บาท สามารถเริ่มจองตั๋วโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2559 ถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2559 และสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2560 ถึงวันที่ 21 สิงหาคม 2560

ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวสามารถใช้ได้กับสายการบินแอร์เอเชีย มาเลเซีย (เที่ยวบิน AK) สายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบิน FD) สายการบินแอร์เอเชีย อินโดนีเซีย (เที่ยวบิน QZ) สายการบินแอร์เอเชีย ฟิลิปปินส์ (เที่ยวบิน Z2) สายการบินแอร์เอเชีย อินเดีย (เที่ยวบิน I5) รวมถึงสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มาเลเซีย (เที่ยวบิน D7) และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบิน XJ)

“เราสัญญาว่าเราจะทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสุขให้กับผู้โดยสารทุกคน และจะยินดีอย่างยิ่งหากท่านจะร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางที่ดีผ่านสังคมออนไลน์ โดยการใช้แฮชแทก #travelgr8 เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ไปด้วยกัน" นายเฟอร์นานเดส กล่าว

ดาโต๊ะ คามารูดิน เมอรานัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า แอร์เอเชีย เอ็กซ์ได้รับรางวัลต่อเนื่องมา 4 ปี แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานสายการบินราคาประหยัด ที่เราเน้นย้ำเคียงข้างคุณภาพที่ยอมรับระดับสากล เราหวังว่าราคาที่นั่งพรีเมี่ยม แฟลทเบดสุดพิเศษในครั้งนี้ จะทำให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยมกับที่นั่งของเราในการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางระยะไกล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ