HMPRO ทุ่ม 100 ลบ.จัด HomePro Fair 22-31 ก.ค.ตั้งเป้ายอดขายกว่า 500 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 22, 2016 14:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบลงทุน 100 ล้านบาท สำหรับการจัดงาน “Homepro Fair" ภายใต้คอนเซ็ปต์ Living & Life style Fair งานแฟร์เรื่องบ้านครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อป กิน บิน เที่ยว"งานเดียวครบ ลดสูงสุด 70% ระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม 2559 ฮอลล์ 5-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งเป้ายอดขายภายในงานกว่า 500 ล้านบาท

การจัดงาน HomePro Fair ในครั้งนี้ เป็นการผสมผสานงานเรื่องบ้านอย่างมีสไตล์ ในรูปแบบใหม่ สร้างความแตกต่างในการจัดงาน Expo ต้นปี และปลายปี ให้เป็นงาน Living Fair นอกจากมีสินค้าเรื่องบ้าน ที่ครบครันทันสมัย ยังมี Lifestyle Zone สินค้าตกแต่งร่วมสมัย และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในบรรยากาศแบบ ชิล ชิล

สำหรับการจัดงาน HomePro Fair ในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานแฟร์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรก ที่รวบรวมแหล่ง ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ นอกจากกลุ่มสมาชิกฐานลูกค้าเก่าที่มีกว่า 3 ล้านคน โฮมโปรยังต้องการขยายฐานสมาชิกกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่เป็นคนหนุ่มสาว อายุต่ำกว่า 35 ปี ที่กำลังเริ่มตกแต่งบ้าน หรือสร้างครอบครัวใหม่ หาไอเดียในการปรับปรุง ต่อเติมที่พัก ที่มีทั้ง Function และ Style นำร่องงานแฟร์นี้เป็นครั้งแรก และจะขยายไปจัดในหัวเมืองใหญ่ เพื่อสร้างสีสัน และสร้างบรรยากาศการจับจ่ายให้คึกคักของครึ่งปีหลัง

งานในครั้งนี้ ได้เนรมิตเมืองทองให้เป็นสวรรค์ของนักช้อป ไม่ว่าจะเป็น ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ บนพื้นที่กว่า 27,000 ตารางเมตร ที่รวบรวมแหล่งช้อปปิ้งสุดชิค ครบทุกความต้องการเรื่องบ้านสำหรับทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกรุ่น กับสินค้าเรื่องบ้านชั้นนำจาก HomePro นอกจากนั้นยังจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าอีกมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ