ABC พรีเซลคอนโดหรู ABOVE Sukhumvit39 ต้น ก.ย.ลุ้นปีนี้เทิร์นอะราวด์-ล้างขาดทุนฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 27, 2016 15:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) เปิดเผยว่า โครงการ “ABOVE Sukhumvit39" ได้ทำการพัฒนาแล้วเสร็จไปกว่า 80% และเตรียมพร้อมจะเปิดพรีเซลภายในสัปดาห์แรกของเดือน ก.ย.นี้ โดยหวังจะเห็นยอดจองซื้อประมาณ 50% ของทั้งโครงการ

ABC เริ่มเข้าพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมหรู “ABOVE Sukhumvit39" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ABOVE EVERYTHING ที่สุดแห่งความเหนือระดับ" โดยทางโครงการ “ABOVE สุขุมวิท 39" ชูความเหนือระดับใน 3 ด้าน คือ 1.ด้าน Space ที่มีจำนวนพื้นที่ที่มากกว่าเมื่อเทียบกับโครงการโดยรอบ โดยห้อง LUXURY มีพื้นที่กว่า 286 ตารางเมตร และห้อง Penthouse พื้นที่กว่า 341 ตารางเมตร 2.ด้าน Location ที่สามารถเดินทางเข้าออกได้หลาย ทั้งจากเส้นสุขุมวิท เพชรบุรี อโศก

และ 3.ด้าน Lifestyle ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงเรียน มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล เน้นการออกแบบและการตกแต่งภายในห้องแบบ MODERN LUXURY จำนวน 41 ห้อง ด้วยโทนสีขาว ดำ เงิน และทอง เพื่อให้มีดีไซน์หรูหรา ล้ำค่า ที่ผ่านการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียด และเหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับโครงการ ABOVE Sukhumvit39 คอนโดมิเนียมหรูระดับพรีเมี่ยม ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในซอยสุขุมวิท 39 สงบ ร่มรื่น บรรยากาศเป็นส่วนตัว โดยโครงการดังกล่าวเป็นอาคารสูง 25 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้นที่ 150,000 บาทต่อตารางเมตร เนื่องจากองค์ประกอบและความโดดเด่นของโครงการ ABOVE Sukhumvit39 และทิศทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นรวมถึงมาตรการของภาครัฐที่ออกมา กระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคและนักลง ทุนที่เล็งเห็นถึงมูลค่าเพิ่มในระยะยาว

นายจิรภัทร กล่าวว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ คาดว่าจะสามารถเทิร์นอะราวด์ได้อย่างแน่นอน เพราะบริษัทฯจะมีรายได้ที่มาจากธุรกิจที่ชัดเจน ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ มีผลงานเติบโตอย่างโดดเด่น

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าผลการดำเนินงานของบริษัทฯในปีนี้จะสามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดด คงเป้าหมายรายได้ปีนี้ที่ 2,000 ล้านบาท โดยรายได้หลักมาจากโครงการ Above Sukhumvit39 มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาทที่เน้นเป้าหมายไปยังกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนนานาชาติ ชาวต่างชาติ นักลงทุนทั่วไปที่มีกำลังซื้อสูง มั่นใจล้างขาดทุนสะสมหมดทันทีในปีนี้หลังบริษัทรับรู้รายได้จากการขายห้องชุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ