PLAT คาด Bangkok Skyline เฟส 2 เปิดใช้บริการปลายปีนี้ มั่นใจเติมเต็มราชประสงค์-ประตูน้ำ ส่งผลดีต่อร้านค้าภายในศูนย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 1, 2016 14:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาญชัย พันธุ์โสภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป (PLAT) เปิดเผยว่า โครงการ Bangkok Skyline เฟส 2 ซึ่งจะเชื่อมต่อจากเฟส 1 ผ่านโครงการ เดอะ มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อาคารเกษร อาคารอัมรินทร์ พลาซ่า และเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าชิดลม โดยบริษัทจะร่วมลงทุนในงบประมาณของการก่อสร้าง 37.5 ล้านบาท ความยาว 180 เมตร ความกว้างทางเดิน 3 เมตร คาดว่าจะสามารถใช้บริการได้ในช่วงปลายปีนี้ จะช่วยเติมเต็มให้ย่านราชประสงค์ และย่านประตูน้ำ ซึ่งถือเป็นย่านสำคัญทางการค้าและการท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้ความสนใจมากขึ้น

นอกจากนี้โครงการดังกล่าวยังจะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะมาใช้บริการ ศูนย์การค้าและโรงแรมภายใต้การบริหาร ของ เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เช่น เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ซึ่งจะส่งผลดีต่อร้านค้าภายในศูนย์ และดีต่อโครงการในอนาคต เดอะ มาร์เก็ต ศูนย์การค้าขนาดใหญ่พื้นที่รวมทั้งหมด 170,000 ตารางเมตร ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปลายปี 61 อีกด้วย

สำหรับ โครงการ Bangkok Skyline เฟส 1 ได้เริ่มเปิดทดลองให้ใช้บริการแล้วเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 59 ได้รับผลตอบรับที่ดี จากประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา โดยมีการถ่ายภาพและแชร์ข้อมูลบอกต่อกันในสื่อโซเชียล เป็นจำนวนมากส่งผลให้ในแต่ละวันมีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมากถึง 50,000 คน/วัน เนื่องจากได้รับความสะดวกสบาย และรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถมารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองย่านประตูน้ำในยามเช้าและยามเย็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งถือเป็นมุมมองใหม่ที่สวยงามมุมหนึ่ง ใจกลางกรุงเทพมหานคร

โครงการ Bangkok Skyline เป็นโครงการร่วมทุนของกลุ่มแพลทินัมและกลุ่มเกษร ปัจจุบันได้เปิดให้บริการทดลองใช้แล้วในเฟส ที่ 1 จากจุดทางเชื่อมบริเวณทางเข้าชั้น 2 ระหว่างโซน 2 และโซน 3 ของศูนย์การค้าเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ และโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ข้ามคลองแสนแสบ ต่อเนื่องมาถึงสะพานลอยคนข้าม ข้ามมาฝั่งบริเวณด้านหน้า โครงการเดอะมาร์เก็ต บนถนนราชดำริซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และโดยเฟส 1 นี้ บริษัทใช้เงินลงทุนการก่อสร้างทั้งหมด 262 ล้านบาท มีความยาวทั้งหมด 300 เมตร ความกว้างทางเดิน 5.8 เมตร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ