(เพิ่มเติม) FSMART แจงปัญหาจองตั๋วฟุตบอลโลกผ่านเว็บไซต์ล่าช้า เตรียมปิดระบบวันนี้หลังยอดจองครบ 1 หมื่นที่นั่ง,เปิดจองใหม่พรุ่งนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 1, 2016 16:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทจะดำเนินการปิดระบบการจองตั๋วการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ผ่านเว็บไซต์ www.houseofticket.com เป็นการชั่วคราวในวันนี้ เนื่องจากมียอดการจองเข้ามาครบ 1 หมื่นที่นั่งเรียบร้อยแล้ว และจะกลับมาเปิดระบบอีกครั้งในช่วงเวลา 18.00 น. เพื่อให้ผู้ที่ทำการจองสำเร็จเข้ามาชำระเงิน ขณะที่จะเปิดระบบอีกครั้งให้จองตั๋วเพื่อรับชมการแข่งขันรายการดังกล่าวอีกครั้งในเวลา 10.00 น. วันพรุ่งนี้

สำหรับการเปิดจำหน่ายตั๋วการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ผ่านเว็บไซต์ดังกล่าวในวันนี้ เป็นวันแรกนั้น ทาง House of Ticket พบปัญหาในการจองซื้อบัตรฟุตบอลโลกได้ไม่เพียงพอ เนื่องจากลูกค้าต้องการซื้อตั๋วเป็นจำนวนมาก แต่ระบบไม่สามารถรองรับได้ ทำให้การจองเกิดปัญหาความล่าช้า ซึ่งทางบริษัทกำลังดำเนินการแก้ไข โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง

ทั้งนี้ FSMART เปิดจำหน่ายตั๋วการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ผ่านเว็บไซต์ ในวันที่ 1 ส.ค.ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป โดยเป็นการจำหน่ายแบบแพกเกจที่สามารถเข้าชมการแข่งขันของทีมชาติไทยได้ทั้ง 5 นัด ซึ่งผู้ที่จะซื้อตั๋วฟุตบอลจะต้องทำการลงทะเบียนเป็นสมาชิกผ่านเว็บไซต์ www.houseofticket.com หรือ Call Center 1220 ที่บริการตลอด 24 ชั่วโมงก่อนเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์เข้ามาซื้อตั๋ว โดยเลือกชำระเงินได้ 2 วิธี คือ ชำระเงินสดที่ตู้บุญเติม หรือ ชำระด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ