ADVANC เปิดตัว "AIS Hyper-Reality Experience" นวัตกรรมล้ำยุคสมเป็นผู้นำเครือข่ายดิจิทัล

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 2, 2016 17:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอส เปิดตัว "AIS Hyper-Reality Experience" เพื่อให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีโซลูชั่นส์ให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AIS Hyper-Reality Game การเล่นเกมส์รูปแบบใหม่ ที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นที่มากกว่า ซึ่งจำลองผู้เล่นเข้าสู่โลกเสมือนจริง , AIS Spaceship ในรูปแบบการท่องยานอวกาศ , AIS Gallery เป็นการฉีกกฏการชมงานศิลปะแบบเดิมๆ ที่เป็นภาพ 2 มิติ โดยเป็นภาพเคลื่อนไหวเสมือนจริง และ AIS Theater การชมภาพยนตร์จอยักษ์ได้เหมือนในโรงภาพยนตร์ ทุกที่ ทุกเวลา

เบื้องต้นได้เปิดให้บริการ 3 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลลาดพร้าว เป็นต้น โดยในอนาคตบริษัทฯก็มีแผนที่จะนำบริการเหล่านี้มาให้บริการกับลูกค้า คาดว่าจะให้บริการลูกค้าได้ในอีก 1-2 ปี จากนี้ ขณะที่เอไอเอสยังได้เปิดให้ดาวน์โหลดเกมฟรีที่ www.ais.co.th/aishyper-reality เพื่อนำกลับไปเล่นที่บ้าน พร้อมทั้งมีอุปกรณ์ในส่วนเกมจำหน่าย

"วันนี้เราได้ตอกย้ำการเป็น digital service provider ไปอีกขั้นหนึ่ง โดยได้มีการร่วมกันกับพาร์ทเนอร์เพื่อพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในอนาคต โดยได้เปิดตัว AIS Hyper-Reality Experience ซึ่งเป็นอีกขั้นของ Virtual Reality ที่นำเทคโนโลยี Hyper-Reality ที่ดีที่สุดในโลก มาให้กับลูกค้าและคนไทยได้สัมผัส โดยมองว่าในอนาคตอันใกล้บริการเหล่านี้จะเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น อย่างไรก็ตามการเปิดตัวนวัตกรรมดังกล่าวถือว่าเป็นประโยชน์ที่เอไอเอสนำมาให้ลูกค้า และเราจะไม่หยุดที่จะเพิ่มแวลูในสินค้าและบริการที่เรามีให้"นายปรัธนา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ