ABC พร้อมเปิดตัว ABC WORLD รับรู้รายได้ทันที Q4/59 มีแผนขายสินทรัพย์เข้ากอง REITS

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 4, 2016 15:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) เปิดเผยว่า บริษัทฯคาดว่าจะเปิดตัวศูนย์การค้า ABC WORLD ได้ในช่วงไตรมาส 4/59 นี้แน่นอน และมั่นใจว่าจะสามารถขายพื้นที่เช่าได้เต็มภายในปีนี้ ที่สำคัญคือธุรกิจสามารถดำเนินการและรับรู้รายได้ทันที และสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อผลประกอบการ และบริษัทฯมีแผนเตรียมขายสินทรัพย์ศูนย์การค้าเข้ากองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REITS) ซึ่งจะทำให้บริษัทฯบันทึกกำไรพิเศษเข้ามาเพิ่มเติมด้วย

ส่วนความคืบหน้าโครงการศูนย์การค้า ABC WORLD ขณะนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างการให้เช่าพื้นที่ ร้านค้ารีเทล และสำนักงานออฟฟิศให้เช่า โดยขณะนี้โครงการอยู่ระหว่างการพัฒนาอาคารให้ทันสมัย และใช้เทคโนโลยีที่ประหยัดพลังงาน การตกแต่งเป็น Style Modern ทันสมัย ด้วยโทนสีขาว เงิน ดำ รวมทั้งมีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Fiber Optic พร้อมระบบโทรศัพท์จาก ISP พร้อมบริการ Wifi Hot Spot ฟรี ในพื้นที่ส่วนกลาง มีลานจอดรถ 7 ชั้น สามารถจอดได้มากถึง 650 คัน ระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด CCTV ทั่วทั้งตัวอาคารและอาคารจอดรถ ราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 400-700 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน โดยปัจจุบันได้มีร้านค้าและสำนักงานเริ่มมาเปิดให้บริการแล้วบางส่วน เช่น Max Value, True, Teleinfo Media, ฯลฯ

สำหรับโครงการ ABC WORLD เป็นอาคารมิกซ์ยูสสูง 5 ชั้น และ 7 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง บนพื้นที่รวมกว่า 37,400 ตารางเมตร และมีที่จอดรถสามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 650 คัน และยังสามารถเดินทางมาโครงการได้อย่างสะดวกสามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เช่น พระราม 9, รามคำแหง, ลาดพร้าว, พัฒนาการ, ศรีนครินทร์, เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งในอนาคตจะสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการเดินทาง เนื่องจากมีรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่านหน้าโครงการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ