BIG ทุ่ม 10 ลบ.จัดงานมหกรรมใหญ่ 30 ส.ค.-4 ก.ย.ดันยอดขาย Q3/59 พุ่ง หนุนกำไรปีนี้นิวไฮ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 29, 2016 10:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น (BIG) เปิดเผยว่า บริษัทฯทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท จัดงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 10 มหกรรมกล้องดิจิตอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษในโลกของการถ่ายภาพ ภายใต้แนวคิด “The Experience Make it Happen" พร้อมเปิดประสบการณ์เหนือระดับพร้อมร่วมอัพเดทเทรนด์กล้องใหม่ล่าสุดก่อนใคร จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ส.ค.-4 ก.ย.59 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มั่นใจว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 3/59 ให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ และผลักดันรายได้ในปีนี้ทะลุ 5,000 ล้านบาท กำไรทำสติสูงสุดใหม่

"เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษของการจัดงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS เราได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรในหลายมิติ ทั้งแบรนด์ผู้ผลิต รวมถึงการร่วมมือกับบัตรเครดิต ชั้นนำ เพื่อสร้างสรรค์โปรโมชั่น เอาใจคนรักการถ่ายภาพ ที่เข้ามาใช้บริการภายในงานด้วยโปรแกรมส่งเสริมการขาย มีให้เลือกบนความหลากหลายและครอบคลุม ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการ อาทิ การผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 0%นานสูงสุด 24 เดือน และเตรียมพบกับสินค้าเปิดตัวใหม่ล่าสุดภายในงาน ให้ได้สัมผัสก่อนใคร เพื่อเอาใจคนรักการถ่ายภาพตัวจริง"นายธนสิทธิ์ กล่าว

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้จัดแสดงนิทรรศการ ชุด“The Experience Make it Happen" ชุดภาพถ่ายจากประสบการณ์อันทรงคุณค่าจากศิลปินทางภาพถ่ายทั้ง 20 ท่าน ถือเป็นงานเดียวที่รวบรวมช่างภาพและประสบการณ์การถ่ายภาพระดับแถวหน้าของวงการการถ่ายภาพไว้เพื่อรอคุณสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญก่อนใคร กับช่างภาพระดับท็อปคลาสของประเทศไทย พร้อมโชว์สุดตระการตาชุด The Experience Make it Happen โดย Super Star เมืองไทย"แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์"กับในห้องแห่งประสบการณ์ The Stage of Life


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ