ADVANC จับมือ JSL ให้ลูกค้าชมวาไรตี้บนมือถือผ่านแอป AIS PLAY ฟรีประเดิม"กิ๊กดู๋ ท้าเงาเสียง"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 1, 2016 17:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสจับมือพันธมิตรชั้นนำแห่งวงการบันเทิง “เจเอสแอล" สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เขย่าตลาดวิดีโอแพลตฟอร์มอีกระลอก ด้วยการร่วมกัน สร้างวาไรตี้โชว์ใหม่ล่าสุด ให้ดูเฉพาะบนแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ในชื่อ “กิ๊กดู๋ ท้าเงาเสียง"ซึ่งถูกดีไซน์เป็นพิเศษ ให้เหมาะกับการรับชมบนหน้าจอมือถือ และยังสอดคล้องกับพฤติกรรมของคนยุคดิจิทัลที่นิยมรับชมแบบ Video On Demand

ทั้งนี้ รายการ “กิ๊กดู๋ ท้าเงาเสียง" เป็นวาไรตี้ประกวดร้องเพลง สนุก มันส์ ฮา ครบรส โดยมีคอนเซ็ปต์หลักคือ การตามหาเงาเสียงที่เหมือนศิลปินต้นฉบับ แต่พิเศษ และแตกต่างตรงที่จะมีผู้เข้าแข่งขันมาประชันเงาเสียงมากขึ้นถึงสัปดาห์ละ 7 คน ต่อ 1 ศิลปินต้นฉบับ โดยศิลปินที่มาสามารถเลือกเงาเสียงที่โดนใจ พร้อมกับมอบรางวัลขวัญใจศิลปินให้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังลุ้นเป็นเงาเสียงที่มียอดวิวสูงสุดประจำสัปดาห์ ชิงรางวัล Samsung Galaxy View รวม 13 รางวัล มูลค่ากว่า 310,700 บาท

พบกับรายการ “กิ๊กดู๋ ท้าเงาเสียง"ทุกวันอังคาร เริ่มตอนแรก วันที่ 6 ก.ย.59 เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป เปิดความสนุกด้วยนักร้องเสียงนุ่ม ก้อง ห้วยไร่, ซุปตาร์ เบิร์ด ธงชัย, ศิลปินในตำนาน ต้อม เรนโบว์, เบิ้ล ปทุมราช ฯลฯ ซึ่งเอ็กคลูซีฟให้ลูกค้าเอไอเอส ชมฟรี! บนแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX กล่องทีวีอินเทอร์เน็ตเท่านั้น

นายวัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของ ‘กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’รายการโทรทัศน์ที่มีเรตติ้งสูงสุดแห่งปี (จากงาน มายามหาชน MAYA AWARDS 2016) ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วประเทศ นอกจากจะเป็นรายการที่มอบความสนุก และเสียงฮาให้กับผู้ชมแล้ว ยังเป็นรายการคุณภาพที่ทีมงานภาคภูมิใจ ในการก่อให้เกิดความสามัคคีชุมชน และส่งเสริมการพัฒนาสังคม ตามแนวนโยบายผลิตคอนเทนต์คุณภาพที่เรามุ่งเน้นมาโดยตลอด

วันนี้ เจ เอส แอลฯ และ ทริปเปิ้ล ทู ในฐานะสองพันธมิตรผู้ร่วมผลิตรายการกิ๊กดู๋ฯ ได้ต่อยอดความสนุกสนานจากจอทีวี มาสู่ความบันเทิงรูปแบบใหม่เฉพาะบนมือถือ กับวาไรตี้โชว์สุดมันส์ “กิ๊กดู๋ ท้าเงาเสียง" ร่วมกับเอไอเอส ผู้นำเครือข่าย และบริการดิจิทัลของประเทศ ในการพัฒนา และผลิตเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคปัจจุบัน ที่มีความต้องการเสพความบันเทิงแบบไม่มีเวลา และสถานที่มาเป็นข้อจำกัด

คอนเทนต์พิเศษนี้ผู้ชมจะได้พบกับศิลปินชั้นนำที่มาเป็นต้นฉบับ และเงาเสียงที่เหมือนสุดๆมาแข่งขันกันถึง 7 คน โดยที่ผู้ชมสามารถเป็นกรรมการตัดสินได้ด้วยตัวเอง ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ AIS PLAYBOX เต็มอิ่มไปกับการขยี้มุกสดของสองพิธีกรขวัญใจคู่เดิม กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และดู๋-สัญญา คุณากร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ