AQ ชูโมเดลใหม่พัฒนาอสังหาฯสร้างมูลค่าเพิ่มหลังคอนโดฯใกล้รพ.กรุงเทพขายหมดใน 2 วันขานรับ Medical Hub

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 12, 2016 16:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภพ เพชรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอคิว เอสเตท (AQ) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้นำเสนอโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ เจาะตลาดนักลงทุน ภายใต้ชื่อโครงการคอนโดมิเนียม ‘เอคิว เอลิคซ์ (AQ ALIX Residence I Soonvijai) โดยชูจุดขาย เน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้ตัวผู้ลงทุนเป็นหลัก โดยตัวโครงการอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ติดกับโรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากล ขานรับตลาด Medical Hub ในประเทศไทย โดยสามารถขายได้ทั้งหมดภายใน 2 วัน ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จในการพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ของเอคิว

“เรามองเห็นโอกาสในการเติบโตของตลาด Medical tourism ที่ปัจจุบันเกิดการขยายตัวแบบก้าวกระโดด ภายใต้แรงสนับสนุนอย่างเต็มที่ของภาครัฐ เราจึงนำนโยบายดังกล่าวมาตั้งเป็นโจทย์หลัก นำเสนอสู่มือผู้บริโภคในประเทศไทย เราพร้อมจะขานรับนโยบายรัฐที่จะชูไทยให้เป็น Medical Hub เพื่อรองรับนักลงทุนและผู้บริโภครายย่อย"นายภพ กล่าว

นอกจาก โครงการ คอนโด เอคิว เอลิคซ์ แล้ว ปลายปีนี้ บริษัทจะเปิดตัวโครงการบ้านพักอาศัย ใจกลางเมือง New CBD พระราม 9 เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ดีไซน์ทันสมัย และฟังก์ชั่นที่ครบครัน ตามแนวคิดบริษัทฯ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ AQ “Blueprinting your Future" โครงการบ้านพักอาศัย ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ทั้งยังเลือกสรรวัสดุคุณภาพในแบบฉบับ เอคิว ทั้งยัง ใกล้ห้าง Show Dc ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์ แห่งใหม่ ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า ด้วยลิฟท์ส่วนตัว และ ห้องนอน เพนท์เฮาส์ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรูปแบบการอยู่อาศัย ตามความต้องการของลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ