LALIN ขนกว่า 40 โครงการงานมหกรรมฯ ชู"แลนซีโอ คริป เพชรเกษม 81"ไฮไลท์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 5, 2016 16:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) เปิดเผยว่า ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัทฯ นำโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 40 โครงการ ให้ผู้บริโภคได้เลือกจับจองบนหลากหลายทำเลศักยภาพ เชื่อว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นอย่างท่วมท้น

ทั้งนี้ โครงการคุณภาพที่บริษัทนำเสนอภายในงาน ประกอบด้วย บ้านลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ บ้านแลนซีโอ บ้านแลนซีโอ คริป บ้านและทาวน์โฮมแลนซีโอ นอฟ บ้านและทาวน์โฮมไลโอ นอฟ ทาวน์โฮมไลโอ ลีโว คอนโด ลิปป์ คอนโด บ้านลลิล กรีนวิลล์ บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค บ้านบุรีรมย์ ครอบคลุมทุกทำเลศักยภาพไม่ว่าจะเป็น ลาดพร้าว รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม และพระราม 2 เป็นต้น

บริษัทจึงมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยอย่างลงตัว โดยโปรโมชั่นพิเศษสุดที่จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองภายในงาน ทางบริษัทมีแคมเปญสุดคุ้ม “Lalin Mission 007 ภารกิจแรงส่งท้ายปี" รับสิทธิ 0 คือ ฟรีค่าทำสัญญา, 0 คือ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และ 7 คือ จะได้รับเพิ่ม iPhone7

สำหรับโครงการที่เป็นไฮไลท์ภายในงาน ได้แก่ “แลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) เพชรเกษม 81" มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ขนาดใหญ่ ทำเลศักยภาพใจกลางถนนเพชรเกษม-บางแค พื้นที่ใช้สอย 180-141 ตารางเมตร ในราคาเพียง 2.6–4 ล้านต้นๆ กลุ่มผู้ซื้อยังคงเป็นกลุ่มครอบครัวใหญ่ และครอบครัวขยายที่ต้องการอยู่อาศัยจริง ซึ่งเป็นทำเลทองที่มีความต้องการของตลาดเรียลดีมานด์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะนี้

ก่อนหน้านี้ บริษัทได้เปิดตัวทาวน์โฮม แนวคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ไลโอ เพชรเกษม 81 มูลค่าโครงการรวม 350 ล้านบาท ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ท่ามกลางธรรมชาติ Green Ozone Park ด้วยสวนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ซึ่งมีกระแสตอบรับแรงเกินคาด ขายเฟสแรกหมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง ส่วนเฟส 2 มียอดขายแล้วกว่า 40% ทางบริษัทจึงเปิดตัวโครงการใหม่บนพื้นที่ใกล้เคียงกันอย่าง แลนซีโอ คริป เพชรเกษม 81 บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ตามมาติดๆ เพื่อรองรับความต้องการผู้ซื้อที่ยังมีอยู่มาก รวมทั้งกลุ่มที่ต้องการบ้านขนาดใหญ่ขึ้นด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ