RICHY ตั้งเป้ายอดขายไม่ต่ำกว่า 100 ลบ.ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯหลังอัดโปรฯครั้งใหญ่รอบปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 7, 2016 13:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดกิจกรรมต้อนรับไตรมาส 4/59 ฉลองครบรอบ 14 ปี ฟรีของแถม 14 รายการ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 35 โดยได้นำขบวนโครงการพร้อมอยู่ พร้อมโอน ทำเลรถไฟฟ้า เข้าร่วมงาน ภายใต้แคมเปญ “ฉลอง 14 ปี ฟรี 14 ต่อ" ซึ่งเป็นโปรโมชั่นครั้งใหญ่ที่สุดของบริษัทฯในรอบปี โดยตั้งเป้าหมายการขายในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

โดยการจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่นี้ จึงเป็นจังหวะทองของผู้ซื้อสำหรับข้อเสนอต่าง ๆ ของผู้ประกอบการ จัดได้ว่าเป็นช่วง 4 วันที่ดีที่สุด อัดโปรโมชั่น จองเพียง 1,400 บาท ฟรี ของแถม 14 ต่อ ฟรีเฟอร์, โอน, กองทุน, ค่าส่วนกลาง,เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, ไมโครเวฟ, เครื่องชงกาแฟ, ตั๋วรถไฟฟ้า 1 ปี, Gift Voucher 5,000 บาท, ทองคำ 1 บาท, iPhone7 เฉพาะผู้จองในงานมหกรรมบ้านและคอนโด 6-9 ต.ค.59

ทั้งนี้ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายปี 59 ทางบริษัท มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ “ริชพาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่สเตชั่น" ซึ่งเป็นโครงการที่ 3 ของปี เนื่องจาก 2 โครงการที่เปิดตัวในช่วงไตรมาส 1/59 ของบริษัท คือ “ริชพาร์ค @ทริปเปิ้ลสเตชั่น" และ “เดอะริช @นานา" ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยมีมูลค่าขาย 2 โครงการกว่า 2,000 ล้านบาท

"โครงการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ คือ ริชพาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่สเตชั่น คอนโดใหม่ 0 เมตรจาก BTS สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ รวมจุดแข็งในการดีไซน์พื้นทีใช้สอย และฟังก์ชันการใช้งานที่มากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สไตล์ลอฟท์หรูใช้ง่ายครบครันทุกความต้องการ" และ “ขยายสเปซเต็มพื้นที่ห้องแบบ One Plus Room" ในแพ็คเกจราคาขายที่กลุ่มเป้าหมาย “แคมเปญดังกล่าวจะเป็นโอกาสพิเศษสุด ของผู้สนใจเลือกซื้อบ้าน และคอนโด ทำเลที่ดีที่สุดของบริษัท คาดว่าในงานครั้งนี้ ริชี่ ตั้งเป้าการขายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท"นางอาภา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ