ABC คาดปิดขายโครงการ "ABOVE Sukhumvit 39"ใน Q4/59 ตามแผนหลังกระแสตอบรับดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 11, 2016 15:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) กล่าวว่า หลังจากบริษัทได้พัฒนาโครงการ ABOVE Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง และเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา พบว่ามีผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมและจองซื้อเป็นจำนวนมาก จากกระแสตอบรับที่มีเข้ามามากจากกลุ่มผู้บริโภคและนักลงทุน ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในไตรมาส 4/59 นี้ได้อย่างแน่นอน

"หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงสิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้รับผลการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ และมียอดขายเข้ามาจากการร่วมมือกับบริษัท Nexus Property Marketing ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์กลุ่มตลาด Luxury ระดับแนวหน้าของประเทศไทยในการรับหน้าที่เป็น Sole Agent รับผิดชอบดูแลบริหารโครงการ Above Sukhumvit 39 ด้วยความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ในการดูแลโครงการต่าง ๆ มากกว่า 60 โครงการ ทำให้บริษัทมีความมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้อย่างแน่นอนภายในสิ้นปี"นายจิรภัทร กล่าว
โครงการ ABOVE SUKHUMVIT 39 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 เป็นอาคารสูง 25 ชั้น มีจำนวนห้องเพียง 41 ยูนิต ขนาดพื้นที่ห้อง 286-341 ตารางเมตรต่อยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท โดยมีราคาขายเริ่มต้นที่ 150,000 บาทต่อตารางเมตร จุดเด่นของโครงการนี้ คือ ความเหนือระดับที่โดดเด่น 4 ด้าน ได้แก่ 1. ด้าน Space ที่มีพื้นที่ใช้สอยและมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าโครงการอื่นโดยรอบ และมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับทุกห้องจำนวนกว่า 140 คัน 2. ด้าน Location สามารถเดินทางเข้าออกโครงการได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนเส้นสุขุมวิท, เพชรบุรี และอโศก นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ด้วย

3. ด้าน Lifestyle สามารถตอบสนองชีวิตที่สะดวกสบายเนื่องจากใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, โรงพยาบาล, สวนสาธารณะ และมหาวิทยาลัย 4. ด้าน Smart home โครงการAbove Sukhumvit 39 เน้นการเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องด้วยระบบอัจฉริยะ โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในบ้านเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนไปจนถึงการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อสั่งงานปรับตั้งค่าได้อย่างง่ายดายในทุกๆที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ