PTG คาดสรุปเจรจาพันธมิตรเปิดศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ Q1/60 หลังเปิดตัวน้ำมันหล่อลื่นใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 13, 2016 12:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตรทั้งในเทศและต่างประเทศ เพื่อร่วมลงทุนเปิดศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ (ออโตแคร์ เซอร์วิส) คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในไตรมาส 1/60 และจะสามารถเริ่มเปิดให้บริการในไตรมาส 2/60 โดยบริษัทตั้งเป้ามีสาขาไม่ต่ำกว่า 150 สาขาภายใน 5 ปี หรือในปี 64 คาดว่าจะใช้งบลงทุนราว 10 ล้านบาท/สาขา

"สิ้นปีนี้สถานีบริการน้ำมันของเราจะมีไม่ต่ำกว่า 1,500 สาขา และในปี 65 จะมีสาขาไม่ต่ำกว่า 4,000 สาขา และเราสามารถเลือกขยายศูนย์ซ่อมบำรุงที่สถานีบริการน้ำมันที่มีศักยภาพได้ และเราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีต่อประชาชน"นายพิทักษ์ กล่าว

วันนี้ PTG เปิดตัวผลิตภัณฑ์หล่อลื่นคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ "พีที แมกซ์นิตรอน" ซึ่งบริษัทฯตั้งเป้าทำยอดขายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านลิตรในช่วงไตรมาส 4/59 และในปี 60 จะผลักดันยอดขายให้สูงขึ้นไปที่ไม่ต่ำกว่า 7 ล้านลิตร โดยผลิตภัณฑ์หล่อลื่น"พีที แมกซ์นิตรอน"จะเริ่มวางจำหน่ายที่สถานีบริการน้ำมัน PT ทุกสาขาทั่วประเทศ มุ่งเจาะกลุ่มผู้ถือบัตร PT Max Card ให้ได้ทดลองใช้เป็นกลุ่มแรก และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาส 1/60 "เรามีสาขารวมกว่า 1,000 สาขาแล้ว ซึ่งเราจะมีการวางขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นทุกๆสถานีบริการน้ำมัน ซึ่งเราก็เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งเราจะทำตลาดจริงๆก็คงปีหน้า ที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ"นายพิทักษ์ กล่าว

ทั้งนี้ “พีที แมกซ์นิตรอน"น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงมาพร้อมกับ เทคโนโลยี Syn4Max สุดยอดนวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันพื้นฐานให้เทียบเท่าน้ำมันสังเคราะห์ ทำให้น้ำมันหล่อลื่นมีความเสถียรต่อทุกสภาวะอากาศ ที่สำคัญยังเพิ่มสารชะล้าง และสารย่อยเขม่า ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด อัพเกรดการทำงานของเครื่องยนต์เป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยรักษาและยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มระยะเวลารอบการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้นานกว่าที่เคย

บริษัทจะทำการเปิดตัวน้ำมันหล่อลื่น 11 ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “พีที แมกซ์นิตรอน" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมในทุกประเภทของเครื่องยนต์ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล รวมถึงรถจักรยานยนต์ ด้วยประเภทของน้ำมันพื้นฐาน ตั้งแต่น้ำมันสังเคราะห์ 100% (ฟูลลี่ซินเธติก), น้ำมันกึ่งสังเคราะห์ (เซมิ ซินเธติก) และน้ำมันพื้นฐานแร่ (มิเนอรอล ออยล์)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ