SBITO เปลี่ยนโครงสร้างผู้บริหารระดับสูง ดึงผู้เชี่ยวชาญ SBI Group จากญี่ปุ่นนั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 1, 2016 15:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ (SBITO) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2559 บริษัทมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้บริหารระดับสูงและได้รับความเห็นชอบจาก สำนักงานคณะกรรมการการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในวันดังกล่าวแล้ว ดังนี้

1.แต่งตั้ง นางสาวยูกิเอะ ไนโตะ (Ms.Yukie Naito) ให้ดำรง ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 2. แต่งตั้ง นายโยชิฮิโกะ เทสึกะ (Mr. Yoshihiko Tezuka) ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการ

เนื่องจาก นายเออิชิโร โซ (Mr. Eiichro So) และ นาย คาซึนาริ โอกาวะ (Mr. Kazunari Ogawa) ซึ่งเป็น ผู้บริหารระดับสูงเดิมของบริษัท ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง (SBI Group ได้แต่งตั้งให้ นายเออิชิโร โซ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารชั่วคราว ไปปฏิบัติหน้าที่อื่นในต่างประเทศ)

บริษัทมีความมั่นใจว่า การเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงในครั้งนี้จะทำให้การดำเนินธุรกิจของบริษัท สามารถใช้ความเชี่ยวชาญจาก SBI Group (ประเทศญี่ปุ่น)โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SBI Securities Co, Ltd. (ประเทศญี่ปุ่น) หนึ่งในบริษัทในเครือ SBI Group (ประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นผู้นำในด้านการให้บริการธุรกิจ หลักทรัพย์ออนไลน์ของประเทศญี่ปุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ยืนยันว่า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อการให้บริการใด ๆ แก่ลูกค้า ซึ่งบริษัทพร้อมจะปรับปรุงและพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นตลอดเวลาตามหลัก ปรัชญา“ไคเซ็น (Kaizen) การพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ