ABC คาดผู้เช่า"ABC WORLD"เต็มพื้นที่ภายในปี 60 เตรียมเปิดตัวเป็นทางการ Q1/60

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 21, 2016 10:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) กล่าวว่า การพัฒนาโครงการ ABC WORLD ซึ่งเป็นอาคารมิกซ์ยูสสูง 5 ชั้น ย่านรามคำแหง 30 แล้วเสร็จทั้ง 100% โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในไตรมาส 1/60 และคาดว่าจะมีผู้เช่าเต็มพื้นที่ได้ภายในปี 60 โดยบริษัทจะรับรู้รายได้จากการเช่าพื้นที่ได้ทันทีและสามารถรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ส่งผลดีต่อผลประกอบการบริษัท เนื่องจากส่วนใหญ่จะเป็นสัญญาเช่าพื้นที่แบบระยะยาว ซึ่งเป็นรายได้ที่แน่นอนและไม่มีความผันผวน

"บริษัทได้ดำเนินการพัฒนาโครงการ ABC WORLD เสร็จสิ้นแล้ว 100 % เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และได้ย้ายสำนักงานใหญ่ของบริษัท มาอยู่ที่ชั้น 2 ในโครงการ ABC WORLD เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้เช่นกัน ปัจจุบันได้เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเช่าพื้นที่แล้ว และคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เช่า เนื่องจากราคาเช่าเป็นราคาที่ย่อมเยาว์ คุ้มค่า เมื่อเทียบกับระบบสาธารณูปโภครวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในอาคาร"นายจิรภัทร กล่าว

นายจิรภัทร กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจด้านการให้เช่าอาคารแบบมิกซ์ยูส เป็นธุรกิจใหม่ของบริษัทที่เริ่มดำเนินการตั้งแต่ไตรมาส 4/59 และนับเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ ที่มีความเสี่ยงน้อย เนื่องจากกระแสความต้องการในกลุ่มผู้เช่ามีเป็นจำนวนมาก ขณะที่กลุ่มผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ ที่รวมเอาทั้งพื้นที่เช่าสำนักงาน ช้อปปิ้งมอลล์ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มารวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน ยังถือว่ามีในตลาดไม่มากนัก เมื่อเทียบกับอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบอื่น ๆ จึงมองว่า ABC WORLD จะเป็นอีกความสำเร็จหนึ่งของ ABC ที่ให้ผลตอบแทนอย่างมั่นคงในระยะยาว และพร้อมรับรู้รายได้จากการให้เช่าและบริการเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ มั่นใจว่าด้วยจุดแข็งของโครงการตามที่ได้กล่าวมานั้นมีความสะดวก สบาย ครบทุกความต้องการตอบรับธุรกิจทุกรูปแบบ ผสมผสานศูนย์การค้า ร้านค้ารีเทล ออฟฟิศเซอร์วิส ห้องสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง ไว้ในหนึ่งเดียว สามารถที่จะดึงดูดร้านค้าชั้นนำ รวมทั้งสำนักงานออฟฟิศต่างๆ ที่กำลังมองหาพื้นที่เช่าในทำเลที่มีศักยภาพได้เป็นอย่างดี

สำหรับโครงการ ABC WORLD ขณะนี้ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเช่าพื้นที่โครงการดังกล่าวในราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท/ตารางเมตร (ตร.ม.)/เดือน โดยโครงการตกแต่งด้วย Style Modern โทนสีขาว เงิน ดำ พร้อมบริการด้านเทคโนโลยีและระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบครัน ได้แก่ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Fiber Optic, ระบบโทรศัพท์จาก ISP, บริการ Wifi Hot Spotในพื้นที่ส่วนกลาง และลานจอดรถ 7 ชั้น สามารถจอดได้มากถึง 650 คัน นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิด CCTV ทั่วทั้งตัวอาคารและอาคารจอดรถ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ