ADVANC มองบรอดแบนด์ยังโตต่อเนื่อง ส่งแพ็กเกจใหม่"เอไอเอส ไฟเบอร์"เขย่าตลาดท้ายปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 14, 2016 10:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอุตสาหกรรมบรอดแบนด์ปี 59 เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันตลาดรวมเน็ตบ้าน มีผู้ใช้งานอยู่ที่ 7 ล้านราย หรือคิดเป็น 32.9% เมื่อเทียบกับจำนวนครัวเรือนทั้งหมดในประเทศ และมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนเอไอเอส ไฟเบอร์ ในฐานะผู้เล่นรายใหม่ ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือน เม.ย.58 มีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยไตรมาส 3/59 มียอดการเติบโตของลูกค้าใหม่ (Sub Growth) พุ่งสูงที่สุดในตลาด ถึง 70% ภายในไตรมาสเดียว

ทั้งนี้ จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้เน็ตของคนในปัจจุบัน พบว่าคนต้องการความเร็วของอินเตอร์เน็ตอย่างสม่ำเสมอทั้งที่อยู่ในและนอกบ้าน กล่าวคือเมื่ออยู่นอกบ้าน คุ้นเคยกับความเร็วของเครือข่าย 4G จึงคาดหวังว่าเมื่ออยู่บ้านน่าจะต้องได้ความเร็วไม่ต่ำกว่า 20-30 Mbps เช่นกัน รวมถึงไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่ พบว่าสมาชิกในครอบครัว แต่ละคนต่างก็ใช้งานดีไวซ์มากกว่าหนึ่งเครื่อง (Multiple Device) ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์พกพา เป็นต้น

ล่าสุด เอไอเอส ไฟเบอร์ เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ 100/10 Mbps ในราคา 990 บาท/เดือน สำหรับลูกค้าเอไอเอส พิเศษเหลือเพียง 899 บาท/เดือน สำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด จะมาพร้อมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมจากกล่องเอไอเอส เพลย์บ็อกซ์ ให้ดูฟรี ทีวี ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ การ์ตูน กีฬา คอนเสิร์ต คาราโอเกะ พร้อมคอนเทนต์ฮอลลีวู้ดจาก HOOQ นาน 12 เดือน ด้วยความคมชัดระดับ HD พร้อมรับฟรี อุปกรณ์ Router ที่ได้มาตรฐานและคุณภาพดีที่สุด เพื่อการกระจายสัญญาณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เต็มสปีดตามที่การันตีในแพ็กเกจ

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทั่วไปที่สมัครแพ็กเกจ 100/10 Mbps ยังได้รับสิทธิ์เป็นเอไอเอส เซเรเนด โกลด์ ทันที เมื่อเปิดซิมเบอร์ใหม่ และสมัครใช้แพ็กเกจเอไอเอสรายเดือน 488 บาทขึ้นไป

"วันนี้เอไอเอส ไฟเบอร์ ได้ตอกย้ำชัดเจนว่า แม้เราจะเป็นผู้เล่นรายใหม่ในตลาดเน็ตบ้าน แต่เรากล้าให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้เน็ตบ้านที่ดีที่สุดให้กับคนไทย บนเทคโนโลยีที่ดีที่สุด (Best Technology) ผ่านไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% ทั่วประเทศ รวมถึงจุดขายเรื่อง Affordable Price ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด เป็นรายเดียวที่ฟรี ค่าบริการติดตั้งพร้อมอุปกรณ์ และไม่มีค่ามัดจำใดๆ ในทุกแพ็กเกจ และมั่นใจได้ในบริการหลังการขายที่การันตีมาตรฐานจากเอไอเอส"นายศรัณย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ