CGD เลือก"มิตซูบิชิ"ติดตั้งดูแลระบบลิฟท์โครงการโฟร์ซีซั่นส์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 22, 2016 11:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการบริหาร บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) กล่าวว่า บริษัทตัดสินใจเลือก บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดลิฟท์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงให้เป็นผู้รับผิดชอบงานติดตั้งลิฟท์ให้กับโครงการเจ้าพระยาเอสเตท เพื่อให้ได้มาตรฐานระดับสากล เราให้ความสำคัญกับงานโครงสร้างและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสูงสุด

มิตซูบิชิจะเป็นผู้เข้ามาติดตั้งและดูแลระบบลิฟท์ให้กับทั้งโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ จำนวน 20 ตัว และโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ อีกจำนวน 28 ตัว ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานและชื่อเสียงที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทางบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่ามิตซูบิชิจะดำเนินงานไปด้วยความสำเร็จเรียบร้อย

บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เข้ามาทำตลาดโดยเป็นผู้จัดจำหน่ายลิฟต์และบันไดเลื่อนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายใต้ชื่อ บริษัท วรจักร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) (Mitsubishi (Elevator) Thailand Co.,Ltd: MET) ในปี 52 ปัจจุบันมีส่วนในการพัฒนาโครงการสำคัญหลากหลายโครงการในประเทศไทย มีประสบการณ์การเป็นผู้ให้บริการติดตั้งและดูแลลิฟท์มาแล้วกว่า 14,000 ตัวทั่วประเทศในอาคารขนาดใหญ่ อาทิ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลสมิติเวช ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ อาคารสำนักงานบางกอกซิตี้และเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ รวมไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอื่นๆ อีกหลายแห่งในประเทศไทย

โครงการ "เจ้าพระยาเอสเตท" เป็นโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ประกอบไปด้วย โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ, โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีความสูง 73 ชั้น มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2561 ขณะนี้งานก่อสร้างของทั้งสามอาคารมีความคืบหน้าตรงตามแผนงานที่กำหนด ตัวอาคารไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ได้ก่อสร้างถึงชั้น 16 ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่โครงสร้างส่วนริเวอร์บาร์ ชั้นล่างจะแล้วเสร็จเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ