TRUE เตรียมพร้อมแผนฉุกเฉิกรับสถานการณ์น้ำท่วมใต้ 12 จว.-เพิ่มวันใช้งานทันที 30 วัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 6, 2017 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ที่ยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักมากบางแห่ง โดยเฉพาะบริเวณจังหวัดที่ได้รับผลกระทบ นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา นราธิวาส ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง สุราษฏร์ธานี กระบี่ ตรัง ปัตตานี ยะลานั้น ขณะนี้ลูกค้าทรูมูฟ เอชยังสามารถใช้งานติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าบางเวลาอาจได้รับผลกระทบบ้าง เนื่องจากมีการตัดการจ่ายไฟ เพื่อป้องกันอันตรายจากน้ำท่วมสูงในบางพื้นที่ในจังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช

อย่างไรก็ตาม ขอให้มั่นใจในการใช้งานบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช ที่ได้เตรียมความพร้อมแผนฉุกเฉินเพื่อรองรับสถานการณ์โดยจัดทีมวิศวกรเฝ้าติดตามตรวจสอบโครงข่ายสัญญาณในพื้นที่ทั้ง 12 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบตลอด 24 ชั่วโมง และได้จัดเตรียมระบบสำรองไฟฟ้า เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเคลื่อนที่ไว้ ณ สถานีฐานกรณีเกิดไฟฟ้าดับ รวมทั้งรถสถานีเครือข่ายเคลื่อนที่เพื่อเข้าถึงพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที ตลอดจนเตรียมสถานีเครือข่ายสำรองเพื่อเตรียมพร้อมสลับเส้นทางการเชื่อมโยง (reroute) ทันทีที่มีสถานีเครือข่ายเกิดเหตุฉุกเฉิน

ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอช รู้สึกห่วงใยและตั้งใจดูแลลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมด้วยการมอบความช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ภัยพิบัติทั้ง 12 จังหวัด โดยขยายเวลาชำระค่าบริการแก่ลูกค้าแบบรายเดือนไปอีก 30 วัน และเพิ่มวันใช้งานให้ลูกค้าเติมเงินทันทีเป็นเวลา 30 วัน นอกจากนี้ยังให้ลูกค้าทั้งรายเดือนและเติมเงินโทรฟรีหากันในเครือข่ายทรูมูฟ เอช นาน 30 วัน ตลอดจนเปิดให้โทรฟรีหมายเลข 1784 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย และ1669 สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ