IVL เปิดสายการผลิตเส้นใยสำหรับยางรถยนต์ใหม่ในจีน เริ่มผลิตต้นปี 61 กำลังผลิต 6 หมื่นตัน/ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 26, 2017 16:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. อินโดรามา เวนเจอร์ส (IVL) เปิดสายการผลิตเส้นใยสำหรับยางในรถยนต์ใหม่ที่โรงงาน Performance Fibers ในเมืองไคปิง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน โรงงานแห่งนี้มีกำลังการผลิต 60,000 ตันต่อปี

“วันนี้นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ IVL การลงทุนในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์ที่ต่อเนื่องของ IVL ในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและสร้างความแข็งแกร่งในตลาดผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่มประเภทความปลอดภัยสำหรับยานยนต์" นายอาลก โลเฮีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม IVL กล่าว

การลงทุนในครั้งนี้จะเพิ่มความแข็งแกร่งในตลาดเส้นใยสำหรับยางในรถยนต์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และเมื่อเริ่มการผลิตในช่วงต้นปี 61 จะส่งผลให้บริษัท Performance Fibers เป็นผู้ผลิตเส้นใยสำหรับยางในรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนและทำให้ไอวีแอลรักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง

นายอาลก กล่าวว่า การลงทุนอย่างต่อเนื่องของเราในประเทศจีน แสดงให้เห็นถึงความคำมั่นสัญญาที่มีต่อประเทศ สำหรับเรา การประเมินความสำเร็จของเรา ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่เรายังคำนึงถึงการบริหารจัดการธุรกิจด้วยความรับผิดชอบอีกด้วย

IVL มีการลงทุนในประเทศจีนเป็นครั้งแรกจากการเข้าซื้อโรงงาน Guangdong IVL Polymer ซึ่งเป็นโรงงานผลิตพอลิเอทิลีน เทเรฟทาเรต (PET) ในเมืองไคปิง เมื่อเดือนเม.ย.53 นับตั้งแต่นั้น IVL มีการลงทุนและขยายการดำเนินงานของโรงงานดังกล่าว จนปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในโรงงานผลิต PET หลักของโลก ในปี 58 IVL เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการบริษัท Performance Fibers ซึ่งเป็นผู้ผลิตสิ่งทอสำหรับยางในรถยนต์ระดับพรีเมียมในภูมิภาคและเป็นโรงงานผลิตที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในธุรกิจเดียวกันในประเทศจีน

บริษัท Guangdong IVL Polymer ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำและมีส่วนสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อม โรงงานแห่งนี้ได้รับรางวัลจาก the Special Fund of Jangmen City for Protecting Tan Jiang River Water Resources ในโครงการลงทุนระบบรีไซเคิลน้ำเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่แม่น้ำ Tan Jiang ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ