ICHI เปิดตัวน้ำผลไม้ 100%-น้ำผลไม้เยลลี่พร้อมดื่ม ดันยอดขายรวมปีนี้ที่ 7.45 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 26, 2017 17:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.อิชิตัน กรุ๊ป (ICHI) กล่าวว่า การขยายพอร์ตแบรนด์ไบเล่ เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ที่จะสร้างแบรนด์ไบเล่ ให้เป็นน้ำผลไม้คุณภาพ ที่ครอบคลุมตลาดผู้บริโภคทุกเซ็กเม้นท์ และเป็นการขยายศักยภาพของอิชิตัน กรุ๊ป ให้ครอบคลุมการผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มอื่นนอกเหนือจากกลุ่มชาพร้อมดื่ม และเครื่องดื่มสมุนไพร โดยปีนี้เปิดตัวไบเล่ ฟรุต ครีเอชั่น น้ำผลไม้พรีเมี่ยม 100% "ไม่เติมน้ำตาล"จับกลุ่มคนเมืองรักสุขภาพ และไบเล่ ฟรุตทูโก สแน็กดริ้งค์ จับกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงาน ซึ่งจะผลักดันยอดขายรวม 500 ล้านบาทในปี 60 หนุนยอดขายรวมของกลุ่มในปีนี้ที่ 7,450 ล้านบาท

"เรามองว่าตลาดน้ำผลไม้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และตอบสนองเทรนด์การบริโภค สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยการขยายพอร์ตสินค้าในเครืออิชิตัน กรุ๊ป ไปสู่ตลาดน้ำผลไม้อย่างเต็มรูปแบบในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนให้อิชิตัน กรุ๊ปมียอดขายรวม 7,450 ล้านบาทในปีนี้"นายตัน กล่าว

นายตัน กล่าวอีกว่า การเปิดตัว ไบเล่ ฟรุต ครีเอชั่น น้ำผลไม้ 100% มีเป้าหมายสร้างสรรค์น้ำผลไม้ที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพให้สอดคล้องไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคปัจจุบันที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เจาะกลุ่มน้ำผลไม้พรีเมี่ยมและมีเดียม ซึ่งเป็นตลาดขนาด 6,447 ล้านบาท และมีการเติบโต ถึง 6% ในปีที่ผ่านมามีจุดเด่นที่การสร้างสรรค์น้ำผลไม้ 100% รสชาติใหม่ ด้วยการใช้น้ำส้มซึ่งเป็นภาพจำที่เป็นเอกลักษณ์ของไบเล่ไปผสมกับผักหรือผล ไม้ยอดนิยม ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น มะม่วง แครอท มะเขือเทศ กลายเป็นความอร่อยรสชาติใหม่แบบอัดแน่นเต็มกล่อง ในคอนเซ็ปต์ “น้ำส้มผสมกับอะไรก็อร่อย" วางจำหน่ายแล้วในช่องทางโมเดิร์นเทรด และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ พร้อมกัน 3 รสชาติ ได้แก่ ส้มผสมมะเขือ เทศ ส้มผสมแครอท และส้มผสมมะม่วง ใน 2 ขนาดบรรจุ คือขนาด 1 ลิตร ราคา 69 บาท และขนาด 230 มิลลิลิตร (มล.) ราคา 20 บาท ล่าสุดได้ปล่อยหนังโฆษณาในชื่อ “ทั้งรักทั้ง เกลียด" คาดว่าภายในปี 60 จะสร้างยอดขายได้ 120 ล้านบาท

สำหรับ ไบเล่ ฟรุตทูโก น้ำผลไม้เยลลี่ พร้อมดื่มจากน้ำผลไม้เข้มข้น 20% ให้วิตามินสูง แต่ให้พลังงานน้อยเพียง 30 แคลอรี่ จับกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานในช่วงอายุ 15-25 ปีที่ชอบทดลองประสบการณ์ความอร่อยที่สนุกไปทุกที่กับคอนเซ็ปต์ “Go with Joy"วางจำหน่าย พร้อมกัน 2 รสชาติ ส้ม องุ่น บรรจุในซองเพาช์ขนาด 150 กรัม ราคา 10 บาท ในช่องทางเทรดดิชั่นนัลเทรด คาดว่าจะสร้างยอดขาย 140 ล้านบาทจากมูลค่าตลาดรวมประมาณ 2,000 ล้านบาท

ส่วนไบเล่ น้ำผลไม้ 10% ยังคงเน้นวางจำหน่ายในช่องทางโมเดิร์นเทรด และเตรียมรุกช่องทางเทรดิชั่นนอลเทรดมากขึ้น เพื่อให้สินค้าเข้าถึงและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากกว่าเดิม โดยปีที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดขายได้ 211 ล้านบาท คาดว่าปีนี้จะยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและทำยอดขายได้ 240 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ