LH Bank ให้บริการพร้อมเพย์ได้ 4 ช่องทาง พร้อมมอบสิทธิพิเศษ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 2, 2017 11:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพรัช ตระหง่านเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกิจการสาขา ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH Bank) เผยว่า ธนาคารได้สนับสนุนนโยบายภาครัฐ และผลักดันระบบการรับ-โอนเงิน ของประเทศ คือ บริการพร้อมเพย์ (PromptPay) เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และประหยัด ในการรับเงินและโอนเงิน โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือหรือเลขประจำตัวประชาชนแทนเลขที่บัญชีเงินฝากธนาคาร โดยได้เปิดให้ลูกค้าประชาชนลงทะเบียน LH Bank พร้อมเพย์ ตั้งแต่ปี 59 ที่ผ่านมา

LH Bank พร้อมให้บริการพร้อมเพย์ได้ 4 ช่องทาง คือ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ, ตู้ ATM LH Bank , Internet Banking LH Bank Speedy และ Mobile Application LH Bank M Choice และมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ผูกบัญชี LH Bank พร้อมเพย์ กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้นดังนี้

บัตร LH Bank Debit Chip Card กดฟรี ทั่วประเทศ ผ่านตู้ LH Bank ATM และสามารถทำรายการที่ตู้ ATM ต่างธนาคารได้ทั่วประเทศ ฟรี 6 รายการต่อเดือน และเพิ่มสิทธิพิเศษคือ สามารถชำระบิลค่าสินค้าและบริการต่างๆ ได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนบิล เมื่อชำระผ่านตู้ ATM LH Bank , Internet Banking LH Bank Speedy และ Mobile Application LH Bank M Choice ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค.60

และ สะดวก ใช้บริการได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสาขาของธนาคาร และตู้ ATM LH Bank, Internet Banking LH Bank Speedy และ Mobile Application LH Bank M Choice นอกจากนี้ รับอัตราดอกเบี้ยสูง และเบิกถอนเมื่อไรก็ได้ และรับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ สูงสุด 25 เท่าของเงินฝาก วงเงินสูงสุด 15 ล้านบาท โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกัน และไม่ต้องตรวจสุขภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ