SE เคาะราคา IPO ที่ 2.45 บาท/หุ้น เปิดจอง 6-8 ก.พ.คาดเข้าเทรด 14 ก.พ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 3, 2017 09:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สยามอีสต์ โซลูชั่น (SE) กำหนดราคาขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ที่ 2.45 บาท/หุ้น โดยจะเปิดให้จองซื้อช่วงระหว่างวันที่ 6-8 ก.พ.60

นายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) ของ SE คาดว่าหุ้น SE จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ราววันที่ 14 ก.พ.นี้

SE เป็นผู้ประกอบธุรกิจจัดหาและจำหน่ายสินค้า พร้อมให้บริการและคำปรึกษาด้านวิศวกรรมอย่างครบวงจรใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีระบบปั๊ม กลุ่มผลิตภัณฑ์การจัดการกระบวนการผลิตและระบบท่อ และกลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุนวัตกรรมซึ่งเป็นวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้แล้วหมดไป เพื่อจำหน่ายให้แก่โรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่ภาคตะวันออกและภาคอื่นๆ ของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด Industrial Equipment Solution Provider

โดยบริษัทได้เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท ระดมทุนมาใช้สร้างศูนย์บริการวิศวกรรม (Workshop) ภายในพื้นที่สำนักงานใหญ่ จังหวัดระยอง ลงทุนซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่สนับสนุนงานบริการและการดำเนินธุรกิจ รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ซึ่งภายหลังการขายหุ้นครั้งนี้จะทำให้บริษัทมีทุนจดทะเบียนเรียกชำระแล้วเต็มจำนวน 120 ล้านบาท จากปัจจุบันอยู่ที่ 90 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ