SCBS เปิดให้บริการระบบ DECIDE สำหรับนลท.กลุ่มสถาบันการเงิน เพิ่มศักยภาพซื้อขายหุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 6, 2017 11:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ม.ล.ทองมกุฎ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ไทยพาณิชย์ (SCBS) กล่าวว่า บริษัทเพิ่มศักยภาพการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สำหรับนักลงทุนกลุ่มสถาบันการเงิน โดยเปิดใช้ระบบการซื้อขายแบบใหม่ “Thai DECIDE" ซึ่งให้บริการโดย บริษัท เซริซิส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ พีดีวี ไฟแนนเชียล ซอฟต์แวร์

"เราเปิดให้บริการระบบ DECIDE สำหรับนักลงทุนสถาบันการเงินก่อนในวันนี้ โดยตั้งเป้าจะนำระบบนี้มาให้บริการแก่กลุ่มลูกค้านักลงทุนรายย่อยต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้"ม.ล.ทองมกุฎ กล่าว

นายทีโบ แลงเล ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เซริซิส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การนำระบบ DECIDE มาเพิ่มศักยภาพในการให้บริการแก่สถาบันการเงินชั้นนำอย่าง บล.ไทยพาณิชย์ ที่มีกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก จะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และเพิ่มศักยภาพในการให้บริการในยุคที่ทุกคนต้องปรับตัวอย่างรวดเร็วเช่นปัจจุบันนี้

นายไรน์ฮาร์ด เวียงเก้ กรรมการผู้จัดการ พีดีวี ไฟแนนเชียล ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าระบบ DECIDE จะเปิดโอกาสทางธุรกิจให้ผู้ใช้บริการสามารถซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านช่องทางที่หลากหลาย มีการจัดการระบบการซื้อขายที่ดี ผนวกกับความเชี่ยวชาญในตลาดของเซริซิสฯ จะนำไปสู่การให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ