MC ตั้งเป้ายอดขายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวไม่ต่ำกว่า 5% ในช่วง 5 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 8, 2017 17:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงินและบัญชี ของบมจ.แม็คกรุ๊ป (MC) กล่าวว่า บริษัทอยู่ระหว่างการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องหอมอื่น ๆ โดยเป็นการดำเนินการภายใต้บริษัทย่อยบริษัทใหม่ คือ บริษัท อโรมาธิค แอ็คทีฟ จำกัด ซึ่งมีทุนจดทะเบียน 8 ล้านบาท โดยบริษัทตั้งเป้าสัดส่วนยอดขายจากสินค้ากลุ่มนี้ไม่ต่ำกว่า 5% ของยอดขายรวมใน 5 ปีข้างหน้า

สำหรับบริษัทย่อยดังกล่าว MC จะถือหุ้น 55% ส่วนอีก 45% ถือหุ้นโดยนายวิริยะ พึ่งสุนทร ผู้คร่ำหวอดในวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในการพัฒนาสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยมสำหรับโรงแรม รีสอร์ท และสปาทั้งในปละต่างประเทศ

โดยบริษัทมั่นใจในเรื่องคุณภาพของสินค้าที่มีมาตรฐานสูง สำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายของ MC ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ www.mcshop.com ตลอดจนกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่มีจำนวนมากและกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีศักยภาพ ทำให้เชื่อว่าจะสามารถสร้างการเติบโตของยอดขายสินค้าไลฟ์สไตล์ประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้เป็นอย่างดี

นางสาวสุณี เสรีภาณุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ MC กล่าวว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นเทรนด์สินค้าที่บริษัทให้ความสนใจ และใช้เป็นส่วนหนึ่งในการทำโปรโมชั่นการตลาดร่วมกับสินค้าเครื่องแต่งกายในปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้บริษัทหันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างจริงจัง เป็นที่มาของการเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ M&C เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่วางขายปัจจุบันภายใต้แบรนด์ M&C เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประเภทโลชั่นและเจลอาบน้ำ ที่เน้นคุณภาพของวัตถุดิบ เนื้อโลชั่นมีกลิ่นหอม เน้นส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันธรรมชาติ โดยไม่มีส่วนผสมของน้ำมันปิโตรเลียม พาราเบน ซิลิโคน ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว M&C ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ www.mcshop.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ