สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ เปิดเส้นทางบินแรกสู่สหรัฐฯ"กัวลาลัมเปอร์-โฮโนลูลู"เริ่ม 28 มิ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 10, 2017 15:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสสายการบิน D7) เปิดเส้นทางบินแรกสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเที่ยวบินดังกล่าวจะออกเดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย บินสู่เมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวาย โดยแวะเปลี่ยนเครื่องที่กรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เที่ยวบินเส้นทางกัวลาลัมเปอร์-โฮโนลูลู (แวะเปลี่ยนเครื่องที่โอซาก้า) จะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มบิน 28 มิถุนายน 2560 โดยผู้โดยสารในประเทศไทยสามารถใช้บริการต่อเที่ยวบิน Fly-Thru จากสนามบินดอนเมือง เชียงใหม่ ภูเก็ตและกระบี่ บินตรงถึงกรุงกัวลาลัมเปอร์ และบินต่อสู่โฮโนลูลู โดยโหลดสัมภาระเพียงครั้งเดียวที่สนามบินต้นทาง (ราคาโปรโมชั่นเปลี่ยนแปลงตามสนามบินต้นทาง)

นายคามารูดิน เมอรานัน ประธานเจ้าหน้าที่บริการกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า เส้นทางใหม่นี้ถือเป็นเส้นทางที่หลายคนรอคอย การที่สายการบินของเราเชื่อมโยงภูมิภาคอาเซียนและเอเชียเหนือ กับประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยราคาที่ประหยัด ทำให้ความฝันของหลายคนที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวข้ามมหาสมุทรแปซิฟิก กลายเป็นความจริง

เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษ ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) ผ่านบริการต่อเที่ยวบิน Fly-Thru ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ และบินสู่เมืองโฮโนลูลู ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8,265 บาท* ต่อเที่ยวบิน สามารถจองได้ตั้งวันที่ 11 ถึง 26 กุมภาพันธ์ 2560 สำหรับเดินทางระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2560 ถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ